Entertainment

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พรั่งพรูความรู้สึกผ่านรูปถ่าย ขอบคุณที่พูดตรง และใจดีต่อกัน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พรั่งพรูความรู้สึกผ่านรูปถ่าย ทริปจอร์เจีย เผยภาพขณะที่ตนเองหัวเราะอย่างมีความสุข พร้อมเล่าความรู้สึกว่า ขอบคุณที่ให้โอกาสได้ออกแบบการเดินทาง (ที่ไม่มีแบบ) ขอบคุณที่ร่วมทางจนจบทริป ขอบคุณที่พูดตรง และใจดีต่อกัน

เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ครองใจสาว ๆ ได้อย่างมากมาย มีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์บาดหัวใจเหลือเกิน สำหรับพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ อย่างที่ทราบกันดีว่า หนุ่มเวียร์ เป็นคนรักในการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจก็ว่าได้ ไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งออกเดินทางครั้งใหม่ไปไกลถึงประเทศจอร์เจีย

ปกเวียร์1

เวียร์ ศุกลวัฒน์ พรั่งพรูความรู้สึกผ่านรูปถ่าย ขอบคุณที่พูดตรง และใจดีต่อกัน

และแน่นอนว่า หนุ่มเวียร์ ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศต่าง ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 ล่าสุด (21 เม.ย.) หนุ่มเวียร์ ก็ได้ปล่อยภาพขณะที่ตนเองกำลังหัวเราะอย่างมีความสุข พร้อมกับระบุแคปชั่นอย่างลึกซึ้งไว้

“นี่คงเป็นภาพที่ใกล้เคียงกับความรู้สึกของผมมากที่สุดในทริปนี้ หัวเราะ และปล่อยให้ตัวเองได้พาตัวเองเดินทาง เคลื่อนไหว ไปกับเส้นทาง และความรู้สึก ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ และไม่มีแบบแผนที่เสร็จสมบูรณ์สำหรับการเดินทางครั้งนี้ ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้ออกแบบการเดินทาง(ที่ไม่มีแบบ) ขอบคุณที่ร่วมทางจนจบทริป ขอบคุณที่พูดตรง และใจดีต่อกัน…แล้วพบกันกลางเก่ากลางใหม่ครับ”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Doubleyou Tiger (@weir19)

เวียร์ เวียร์1 เวียร์2

15 เวียร์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo