Entertainment

ธัญญ่า อาร์สยาม เผยสภาพจิตใจตอนนี้ หลังประกาศไม่ขอใช้หนี้แทนแม่แล้ว

ธัญญ่า อาร์สยาม เผยสภาพจิตใจตอนนี้ หลังประกาศไม่ขอใช้หนี้แทนแม่แล้ว เธอบอกว่าตอนนี้เข้มแข็งขึ้นแล้ว พร้อมสู้และแก้ปัญหาในครอบครัว ไม่อยากรบกวนใคร แม่รักตน และตนเองก็รักแม่เช่นเดียวกัน

ท่ามกลางกำลังใจถูกส่งไปหาอย่างล้นหลาม หลังจากที่ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ ได้ออกมาโพสต์กลางเฟซบุ๊กว่า หลังจากนี้ถ้าแม่ของเธอไปยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด และตนเองจะไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ อีกแล้ว ตนได้ตามแก้ปัญหาเดิม ๆ มาเป็นล้าน และให้โอกาสกับแม่มาเสมอ ใครจะมองเป็นลูกอกตัญญูก็น้อมรับไว้

ปกธัญญ่าแจงง

ธัญญ่า อาร์สยาม เผยสภาพจิตใจตอนนี้

ล่าสุด (21 เม.ย.) ธัญญ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเฟซบุ๊ก ธัญญ่า อาร์สยาม พร้อมกับบอกว่า ตนเองอยากแก้ไขปัญหาให้ถูกต้องและไม่ไปรบกวนใคร แม่รักตน และตนเองก็รักแม่เช่นเดียวกัน แต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

“ก่อนอื่นขอขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่เป็นห่วงหนูและครอบครัวมากนะค่ะ หนูมาขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่าปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นของหนูกับแม่นั้น หนูแค่อยากแก้ไขให้ถูกต้องและไม่ไปรบกวนใคร แต่มันก็มีบางทีที่หนูอ่อนแอ ทุกคนคงเคยเป็น แต่ตอนนี้หนูเข้มแข็งแล้ว พร้อมที่จะสู้กับมัน หนูก็ยังคงต้องแก้ปัญหาในครอบครัวกันต่อไป ถ้ามีอะไรที่ไปรบกวนใครอีก อยากให้ปล่อยผ่านไปให้มันเป็นไปตามสิ่งที่ควรจะเป็น แม่รักหนู หนูรักแม่ แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ หากไม่สะดวกรับสายหรือตอบแชทใคร ขอโทษด้วยนะคะ”

ธัญญ่า 1

ธัญญ่า

ธัญญ่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo