Entertainment

ลุ้นได้ไหม? ‘ป๊อก-มาร์กี้’ เจอ ‘เจ้าสัวสุทธิเกียรติ’ ขอหลานเพิ่ม สองแฝดก็อยากมีน้อง!

‘ป๊อก-มาร์กี้’ เจอ ‘เจ้าสัวสุทธิเกียรติ’ ขอหลานเพิ่ม สองแฝดก็อยากมีน้อง ไม่รู้งานนี้ ป๊อก-มาร์กี้ ว่ายังไง แต่ทางนี้ขอลุ้นได้หรือเปล่าน้าาา

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แฟนคลับทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันสุดตัวเลยทีเดียวว่าอยากให้มีทายาทคนที่ 3 แล้ว สำหรับครอบครัวของ นางเอกสาวซุป’ตาร์ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ คุณพ่อคุณแม่ของ สองแฝด น้องมีก้า และน้องมีญ่า ว่าอยากให้น้องอีกสักคนมาเป็เติมความสุขให้กับครอบครัวยิ่งกว่าเดิม

ปกมาร์กี้1

‘ป๊อก-มาร์กี้’ เจอ ‘เจ้าสัวสุทธิเกียรติ’ ขอหลานเพิ่ม

ล่าสุด (16 เม.ย.) ป๊อก-มาร์กี้ ได้ปล่อยคลิปวิดีโอตอนใหม่ลงบนช่องยูทูบ Mindset TV ได้พาสองแฝดไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่บ้านของ คุณปู่ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ แต่งานนี้ทำเอาคุณแม่มาร์กี้ถึงกับกุมขมับทันที เมื่อคุณพ่อได้อวยพรว่า “แดดดี๊ก็อวยพรขอให้ทั้ง 2 คน รักกันมาก ๆ อย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นเป็นอันขาดนะ ถ้ามีอะไรนะ มาบอกแดดดี๊ก่อนนะ แล้วขอให้มีหลานอีกสองคนให้แดดดี๊นะ” ทั้งคู่ถึงกับไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียว

ส่วนทางด้านสองแฝดก็พยักหน้าเห็นด้วย และในเวลาถัดมา สาวน้อย น้องมีญ่า บอกกับพี่ยุ พี่เลี้ยงว่า อยากได้น้อง อยากได้น้องผู้หญิง พร้อมพยักหน้าว่าจะช่วยเลี้ยงแน่นอน และหันไปถามทางด้านของ มีก้า ว่าอยากได้น้องด้วยไหม? มีก้า ก็บอกว่า อยากได้น้องผู้หญิง จากนั้นสาวน้อยก็วิ่งไปบอกมามี๊ทันทีว่าอยากได้น้อง งานนี้ต้องลุ้นกันต่อไปว่า ป๊อก-มาร์กี้ จะว่ายังไงกันบ้างน้าาาา

มาร์กี้5

มาร์กี้

มาร์กี้4

มาร์กี้3

มาร์กี้2

มาร์กี้1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo