Entertainment

ปล่อยโฮหนัก ‘ดีเจมะตูม’ นัดเคลียร์ใจ ‘แอร์ ภัณฑิลา’ เคยโดนถามแรงคบกันไปได้ยังไง?

ปล่อยโฮหนัก ‘ดีเจมะตูม’ นัดเคลียร์ใจ ‘แอร์ ภัณฑิลา’ เคยโดนถามแรงคบกันไปได้ยังไง? มีโอกาสหลายครั้งที่ สาวแอร์ เลิกคบกับมะตูมได้ แต่เธอก็ไม่เคยไปไหน และหวังว่าเพื่อนจะเปลี่ยนแปลงได้

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนรักสุดซี้ ที่อยู่ข้างกันมาในหลาย ๆ เหตุการณ์ในชีวิต สำหรับพิธีกร-ดีเจชื่อดัง มะตูม เตชินท์ และนักแสดงสาวสวยตัวเล็ก แอร์ ภัณฑิลา ที่ล่าสุด (17 เม.ย.) ได้พากันมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ DJ MATOOM ตูมสนิท EP.5 I แอร์ ภัณฑิลา I นัด “แอร์” มาเคลียร์ใจขอโทษที่เคยทำให้ร้องไห้ไม่รู้กี่ครั้ง ขอบอกเลยว่า EP นี้มีน้ำตาคลอกันเป็นแถวแน่นอน

ปกมะตูม1 1 1

ปล่อยโฮหนัก ‘ดีเจมะตูม’ นัดเคลียร์ใจ ‘แอร์ ภัณฑิลา’

โดยช่วงหนึ่งของรายการ มะตูม ได้เล่าว่า ก่อนวันที่ มะตูม จะบวช แอร์ โทรมาหามะตูมก่อน 6 ชั่วโมง แล้วพูดว่า “มีคนในวงการหลายคน ไม่โอเคกับการกระทำของมะตูม ด้วยเรื่องนี้ ๆ ๆ ๆ แต่เขาฝากอนุโมทนามา แต่ตนเองก็เห็นด้วยกับเขา และเห็นข้อเสียของ มะตูม เช่นเดียวกัน อยากให้เพื่อนไปตั้งใจศึกษาพระธรรม แล้วออกมาเป็นคนใหม่จริง ๆ อยากให้ทิ้งอะไรที่ไม่ดีทิ้งไว้

และล่าสุดที่ไปออกรายการแฉ เป็นเทปที่ต้องพา สาวแอร์ ไปออก เพราะแอร์ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน แต่ด้วยความกดดันบางอย่าง มะตูมก็แฉสาวแอร์แรงมาก ไม่เคยรู้ว่าความรู้สึกของเพื่อนตอนที่อยู่ในรายการเป็นยังไงบ้าง หัวข้อคือคุยเรื่องงานแต่ง แต่มะตูมกลับไปพูดเรื่องอดีตที่ไม่ดี ไม่จำเป็นต้องพูด จนมีเพื่อนรักของแอร์หลาย ๆ คน ถึงกับถามว่า คบกับมะตูมไปได้ยังไง

แอร์ มีโอกาสหลายครั้งที่จะเลิกคบกับมะตูมก็ได้ แต่ แอร์ ไม่เคยทำให้รู้สึกว่าจะไปไหนจากมะตูมเลย แถมยังทำให้ความมั่นใจว่ารอให้ มะตูม เปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่นะ หรือไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ แต่คิดให้ได้สักนิดนึงก็ยังดี จะเป็นแบบนี้มาตลอด

มะตูมแอร์3

แอร์อาจจะคิดว่าที่ตูมเปลี่ยนหรือกล้าพูดเรื่องนี้ เพราะตูมอยากจะเปลี่ยนให้คนอื่นรักมากขึ้น แต่เปล่า ตูมอยากเปลี่ยนเพราะเห็นในความเหน็ดเหนื่อยและความพยายามของเพื่อน ตูมรู้สึกว่าที่ตูมดีได้ทุกวันนี้ขึ้นมาระดับนึงก็เพราะแอร์ ตูมรู้สึกว่าที่ตัดสินใจเลือกทำคลิปนี้ รู้สึกว่าตูมด่าแอร์มาเยอะแล้ว ไม่ให้เกียรติต่อหน้าคนมาเยอะมาก ทั้งรายการกลุ่มเพื่อน แต่ทำไมถ้าตูมรู้สึกผิดและอยากขอโทษ ทำไมไม่กล้าขอโทษต่อหน้าคน ทำไมต้องไปทำลับหลัง เทปนี้มีไว้เพราะต้องการขอโทษแอร์

ซึ่งทางด้านของ สาวแอร์ ได้ตอบกลับว่า “ไม่เป็นไร ไม่เคยโกรธ” มะตูม ยังเผยต่อว่า ลึก ๆ แล้วเสียใจที่ สาวแอร์ ไม่สามารถเอาเพื่อนอย่างตนไปอวดใครได้ แอร์ เลยรีบปลอบกลับทันที “ไม่เกี่ยวเลย ลึก ๆ แล้วรู้ว่าเป็นยังไง ปากเป็นยังไง แล้วคนรักคนก็รักตูม คนไม่ชอบก็มี ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ธรรมดา ตูมแค่น่ารักกว่านี้ได้ ละเอียดกว่านี้ได้แค่นั้นเอง

ไม่เคยโกรธ แต่มันเป็นความรู้สึกน้อยใจ เสียความรู้สึกว่ารักและหวังดีทุกสิ่งที่พูด มั่นใจว่ากูละเอียดกับคำพูดระดับนึง มั่นใจและพร้อมซัพพอร์ตไม่ว่าอะไรก็ตาม บางทีเหมือนมึงไม่ฟังแล้วกูก็เออไม่ไหวอะ แต่ไม่เคยเสียใจที่มีเพื่อนแบบมึงตูม ไม่ต้องขอโทษ เป็นคนละเอียดขึ้นก็พอเชื่อกู ทุกคนจะได้รักมึงอย่างที่กูรัก”

มะตูมแอร์2

มะตูมแอร์1

มะตูมแอร์

batch messageImage 1650264442931

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo