Entertainment

แฟน ๆ โบกมือลา ‘คิมซอนโฮ’ เดินทางกลับเกาหลีใต้แล้ว ความคิดถึงทำงานอีกครั้ง

ความคิดถึงทำงานอีกครั้ง ‘คิมซอนโฮ’ เดินทางกลับเกาหลีใต้แล้ว หลังจากอยู่ไทยนานกว่า 2 สัปดาห์ งานนี้เจอนักข่าวรุมพรึ่บ 

ทางนี้ห่อเหี่ยวใจเหลือเกิน บินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดไปแล้ว หลังใช้เวลานานกว่า 2 สัปดาห์ในเมืองไทย สำหรับพระเอกหนุ่มที่มีลักยิ้มบาดใจอย่าง คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง จากซีรีส์ดัง Hometown cha cha cha ที่บินมาเพื่อที่จะถ่ายหนังเรื่องแรกของเขา Sad Tropics จากนั้นก็ได้ใช้ระยะเวลาที่มีอยู่ เที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ กินร้านอาหารดังหลาย ๆ ที่ในกรุงเทพฯ

ปกพี่ซอนโฮ1

‘คิมซอนโฮ’ เดินทางกลับเกาหลีใต้แล้ว ความคิดถึงทำงานอีกครั้ง

รวมถึง พระเอกหนุ่มยังตามเก็บโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่แฟนคลับทำให้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นภาพที่ติดอยู่ตามป้ายโฆษณาบนรถประจำทางรถรับจ้าง ในห้างสรรพสินค้า งานศิลปะต่าง ๆ บนฝาผนัง ใครเห็นก็อดยิ้มในความน่ารักของผู้ชายคนนี้ไม่ได้เลยจริง ๆ แถมยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเลือกรักคนไม่ผิด

จนกระทั่งวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ซอนโฮ ได้บินลัดฟ้ากลับเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจ ท่ามกลางแฟนคลับที่ร่วมไปส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิอย่างคับคั่ง และรอคอยที่พระเอกหนุ่มกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง

ซึ่ง ซอนโฮ ก็ได้บินถึงสนามบินนานาชาติอินชอนแล้ว ในช่วงเช้าของวันนี้ (18 เม.ย.) ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและสื่อมวลชนที่เข้ามารุมล้อมอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว แฟน ๆ หลายคนก็อดเป็นห่วงพระเอกหนุ่มไม่ได้ กลัวว่าจะเงียบหายไปเหมือนก่อนอีก อย่างไรก็ตามแฟนคลับทุก ๆ คนพร้อมซัพพอร์ตและส่งกำลังใจให้ ซอนโฮ กันแบบรัว ๆ และรอติดตามผลงานอยู่เสมอ

ขอบคุณภาพจาก : #คิมซอนโฮ , Dispatch , mydaily

ซอนโฮ6

ซอนโฮ3 1

ซอนโฮ2 1

ซอนโฮ7

ซอนโฮ1 1

ซอนโฮ 2

ซอนโฮ4

ซอนโฮ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo