Entertainment

กองเชียร์แห่ลุ้น ให้พระเอกคนนี้ ตามจีบ ‘เก้า สุภัสสรา’ หลังเคยสารภาพดาราสาวคือสเปค!

กองเชียร์แห่ลุ้น ให้พระเอกคนนี้ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ตามจีบ ‘เก้า สุภัสสรา’ หลังเคยสารภาพดาราสาวคือสเปค งานนี้จะลุ้นได้ไหม ต้องรอดูต่อไป

ดูท่าทางแล้วข่าวลือจะเป็นจริงหรือเปล่า หลังจากที่ชาวเน็ตจับตาดูความสัมพันธ์ของคู่นี้มาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และ และนักแสดงชายชื่อดัง เชาว์ ชวลิต ที่พักหลังไม่มีโมเมนต์อะไรออกมาได้เห็นกัน แถม สาวเก้า ยังแชร์คลิปจากสตอรี่อินสตาแกรมของเพื่อนสนิท ที่แซวว่า “ถ้าโสดแล้วจะสวยขนาดนี้ หรือเราต้องโสดกับเขาบ้างแล้ว”

ปกเก้าเกรท1 2

กองเชียร์ลุ้นหนัก ให้พระเอกคนนี้ ตามจีบ ‘เก้า สุภัสสรา’

และล่าสุด (17 เม.ย.) สาวเก้า ได้ออกมาสาดความแซ่บ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @supassra_sp ในชุดวันพีซสีดำสุดเซ็กซี่ งานนี้พระเอกหนุ่มช่อง 3 เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ได้โผล่มาคอมเมนต์แซวว่า “ร่าเริงแบบเวอร์ ๆ” ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดไม่หยุด แห่ลุ้น แห่เชียร์กันหนักมาก อยากให้ หนุ่มเกรท จีบดาราสาวเลย

ทั้งนี้ หนุ่มเกรท เคยให้สัมภาษณ์ในช่องยูทูบ GoyNattyDream ว่าเคยร่วมงานกับ สาวเก้า แล้วรู้สึกชื่นชอบ เก้า คือสเปค และทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง เขาวานให้หนูเป็นสายลับ มาแล้ว แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอฟังชัด ๆ จาก สาวเก้า อีกครั้งนึงว่าตอนนี้โสดจริงหรือไม่?

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Supassara. (@supassra_sp)

เกรทเก้า3

เกรทเก้า4

เกรทเก้า2

เกรทเก้า1

เกรทเก้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo