Entertainment

ใครจะกลั้นน้ำตาไหว! 2NE1 เซอร์ไพรส์แฟนคลับ รวมตัวโชว์พิเศษบนเวที Coachella

ใครจะกลั้นน้ำตาไหว! เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 เซอร์ไพรส์แฟนคลับ รวมตัวโชว์พิเศษบนเวที Coachella เป็นรอคอยที่ยาวนานเกือบ 7 ปีก็ว่าได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกความสุขที่มันปริ่มอยู่ในอกจริง ๆ เมื่อนักร้องสาว ซีแอล (CL) หนึ่งในเมมเบอร์วง 2NE1 เกิร์ลกรุ๊ปสุดดังจากเกาหลีใต้ ยุค 90 มีชื่อเป็นหนึ่งในไลน์อัปร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์ ได้ขึ้นโชว์เทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella Valley Music and Arts Festival 2022 ที่จัดขึ้นวานนี้ (17 เม.ย.) ท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั่วโลกที่เฝ้ารอชมกันแสดงและส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม

ปก2NE1

2NE1 เซอร์ไพรส์แฟนคลับ รวมตัวโชว์พิเศษบนเวที Coachella

งานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ ซีแอล เท่านั้น ที่ขึ้นโชว์บนเวที เพราะเธอพาเมมเบอร์ในวงมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับทั่วโลกมาร่วมโชว์ด้วย เป็นการรวมตัวครบ 4 คน ในรอบเกือบ 7 ปีก็ว่าได้ CL , Dara , Park Bom , MINZI พากันระเบิดความปังกับบทเพลงตำนานอย่าง I am The Best พร้อมกับลุคสุดแซ่บที่เหล่าแฟนคลับคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว

งานนี้แฟน ๆ ได้พากันติดแฮชแท็ก #CLchella และ #2NE1 ต้อนรับการกลับมารวมตัวอีกครั้งให้หายคิดถึง จนแฮชแท็กนั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาเพียงไม่นาน เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่มีความหมายต่อ 2NE1 และแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยจริง ๆ

2NE15

2NE14

2NE13

2NE12

2NE11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo