Entertainment

ยอมเป็นคนสุดท้าย ‘ลิเดีย’ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว รอบนี้แพ้หนักมาก!

ยอมเป็นคนสุดท้าย ‘ลิเดีย’ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว รอบนี้แพ้หนักมาก! กำหนดคลอดเบบี๋ ต.ค. นี้ ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับอย่างคับคั่ง

มีเรื่องที่ให้แฟน ๆ ได้เฮลั่นกันอีกแล้ว ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวสุดน่ารักของ คุณแม่ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และคุณพ่อ แมทธิว ดีน หลังจากที แมทธิว ได้อ้อนภรรยาหนักมาก ว่าอยากมีทายาทคนที่ 3 แต่ก็โดนปฏิเสธมาอยู่ตลอด แถมแฟน ๆ ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันสุดตัว แต่ตอนนี้ไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไป เพราะ สาวลิเดีย กลายเป็นคุณแม่ลูก 3 เป็นที่เรียบร้อย

ปกลิเดีย1

‘ลิเดีย’ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว รอบนี้แพ้หนักมาก!

ล่าสุด (17 เม.ย.) สิ้นสุดการรอคอยกันแล้ว เมื่อ สาวลิเดีย ได้ปล่อยคลิปประกาศข่าวดีให้ได้ทราบพร้อม ๆ กันว่าตอนนี้ กำลังเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว โดยเธอได้ออกมาโพสต์คลิปสั้น ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lydiasarunrat ภายในคลิปเป็นภาพเป็นหีบน้อย ๆ ที่มีไข่มังกรอยู่ด้านใน กับที่ตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด และปิดท้ายภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋ มีกำหนดคลอดคือเดือนตุลาคม 2565 แถมยังเผยว่าแพ้ท้องหนักมาก

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ลูกมังกรตัวสุดท้ายกำลังจะมา #BabyNumber3 The Last Dragon… hatching in October🥚🔥🤰🏻#ยอมพ่อเป็นคนสุดท้าย #ตุลาคม2022 #น้องของเดมี่มาแล้วจ้า #เดมี่จะเป็นเจเจ๊ #HappyEasterDay” ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ลิเดีย ลิเดีย1

ลิเดียท้อง

ลิเดีย2

ลิเดีย3

ลิเดีย4

ลิเดีย6

ลิเดีย7

ลิเดีย5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo