Entertainment

ช็อกแน่! ‘หมอปลาย’ ลั่น กลางปีนี้จะมีข่าวใหญ่ วงการมีสี-คนตาย ทำตกใจทั้งประเทศ

ช็อกแน่! หมอปลาย พรายกระซิบ ลั่น กลางปีนี้จะมีข่าวใหญ่ เรื่องของคนเสียชีวิต แล้วผู้ที่มีสีเกี่ยวข้อง ทำคนไทยตกใจทั้งประเทศ

หมอดูทำนายสุดแม่นจากปีที่ผ่านมา หมอปลาย พรายกระซิบ หรือ ดร.ณวรชา พินิจโรคากร ให้สัมภาษณ์กับ รายการ ZAAB TODAY เปิดดวงหลังสงกรานต์ 2565 จะมีข่าวใหญ่กระแสดังในประเทศไทย โดยระบุว่า “น่าจะมีข่าวอะไรเพิ่มขึ้นอีกข่าวนึง ที่ทำให้คนไทยตกใจกัน (ระบุได้มั้ยวงการไหน) เสียงมันขึ้นมา ไม่กล้าพูด”

5 หมอปลาย พรายกระซิบ3

ช็อกแน่! หมอปลาย พรายกระซิบ เผยกลางปีนี้จะมีข่าวใหญ่ วงการมีสี-คนตาย ทำตกใจทั้งประเทศ

ก่อนจะเผยต่อว่า “วงการมีสี จะทำให้ทุกคนตกใจ และก็ช็อกกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งไม่แน่ใจว่ามันต่อเนื่องมาจากข่าวเก่าหรือเปล่า แต่มีเรื่องเกี่ยวกับคนเสียชีวิตเกิดขึ้นด้วย มันรวมกัน แล้วก็น่าจะเจอกัน เหตุการณ์นี้น่าจะเกิดช่วงกลางปี มันจะมีเรื่องของคนเสียชีวิต แล้วคนที่มีสีเนี่ยเป็นผู้เกี่ยวข้อง”

เมื่อถามอีกว่า คนที่เสียชีวิต คือเหตุการณ์ดีที่ยังคลุมเครืออยู่ในตอนนี้หรือเปล่า? ทางฝั่ง หมอปลาย ก็ตอบว่า “ไม่แน่ใจค่ะ ส่วนคดีแตงโม จะจบช่วงไหน สำหรับหนูจบไปนานแล้ว เดี๋ยวมันจะเงียบไปเอง เพราะไม่สามารถสรุปอะไรได้ จะจบลงไปเอง”

5 หมอปลาย พรายกระซิบ2

5 หมอปลาย พรายกระซิบ1

@zaabtoday หมอปลายพรายกระซิบ ดูดวงหลังสงกรานต์ #หมอปลายพรายกระซิบ #หมอปลาย #หมอปลายทายอนาคต #หมอปลายเตือน ♬ เสียงต้นฉบับ – ZAAB TODAY

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo