Entertainment

วิวหลักร้อยล้าน! ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ทุ่มซื้อบ้านริมทะเลที่นอร์เวย์ให้คุณแม่ในวันเกิด

วิวหลักร้อยล้าน! ญาญ่า อุรัสยา เซอร์ไพรส์ แม่ปลา ทุ่มเต็มที่ ซื้อบ้านริมทะเลที่นอร์เวย์ให้คุณแม่ในวันเกิด มาร์กี้ ยังชื่นใจแทน บอกแม่ปลาถูกรางวัลที่ 1 ตั้งแต่มีลูกที่น่ารักทั้งสอง

เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่สัมผัสได้ว่า แม่ปลา คุณแม่ของนางเอกสาวซุปตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ รู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างถึงที่สุดจริง ๆ จนอดไม่ได้ที่จะเขียนบันทึกไว้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @psperbu กับโมเมนต์ที่ลูกสาวทั้งสองคนอย่าง ญาญ่า และพี่สาว แคท ซุ่มทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณแม่ ด้วยการประมูลซื้อบ้านริมทะเลที่ประเทศนอร์เวย์ให้เป็นของขวัญ

วิวหลักร้อยล้าน! ญาญ่า อุรัสยา ทุ่มซื้อบ้านริมทะเลที่นอร์เวย์ให้คุณแม่ในวันเกิด

วิวหลักร้อยล้าน! ญาญ่า อุรัสยา ทุ่มซื้อบ้านริมทะเลที่นอร์เวย์ให้คุณแม่ในวันเกิด

โดย แม่ปลา ได้อัดคลิปมุมสูงที่ถ่ายจากในบ้านหลังงาม ซึ่งเผยให้เห็นวิวทะเลและเรือยอร์ชจอดเรียงรายอยู่หลายลำ พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า “วิวจากบ้านแม่ พี่ญ่าซื้อให้แม่เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว วิวสวยมาก ๆ ว่ามั้ยคะแม่พูดเล่น ๆ ทุกปีว่าถ้าแม่ถูกหวยรางวัลที่ 1 ชุดใหญ่ที่สุด แม่จะซื้อบ้านตึกนี้ เพราะทุกปีเราจะมายืนหนาวสั่นดูพลุส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันที่นี่ ถ้าเรามีบ้านพวกเราทุกคนจะได้ยืนดูพลุกันแบบอุ่น ๆ

“พี่ญ่าเล่าว่าก็ฟังแม่พูดแล้วก็อยากซื้อบ้านให้แม่มาก ๆ เลยให้พี่แคทกับอังเคิ้ล เพอร์เฮนริค อีเมล์ไปบอกบริษัทเอเจนซี่ขายบ้าน ว่าถ้ามีบ้านขายให้บอกด้วย มีช่วงนึง 2 คนพี่น้องคุยโทรศัพท์กันแบบมีลับลมคมใน แม่ได้ยินว่าลูก 2 คนกำลังประมูลซื้อของกัน เห็นนั่งลุ้นตื่นเต้น ถามก็ไม่บอกว่าซื้ออะไร เห็นกรี๊ดตื่นเต้นดีใจกันใหญ่โต จนเมื่อวันเกิดแม่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ลูกเดินเอากุญแจบ้านมาให้ แล้วบอกแฮปปี้เบิร์ดเดย์หม่ามี้ #worldluckiestmom #แม่แฮปปี้มาก#สุขสันต์วันครอบครัว #ilovemyfamily”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เห็นแล้วต่างก็เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าชื่นใจแทน แม่ปลา ไม่เว้นแม้แต่นางเอกสาว มาร์กี้ ราศี ที่บอกว่า “แม่ปลาถูกรางวัลที่ 1 ตั้งแต่มีลูกที่น่ารักทั้งสอง แล้วลูก ๆ ก็ถูกรางวัลที่ 1 เช่นกันที่มีแม่ที่น่ารักอย่างแม่ปลาค่ะ”

2 ญาญ่า อุรัสยา3

2 ญาญ่า อุรัสยา5

2 ญาญ่า อุรัสยา6

2 ญาญ่า อุรัสยา4

2 ญาญ่า อุรัสยา9

2 ญาญ่า อุรัสยา1

2 ญาญ่า อุรัสยา7

2 ญาญ่า อุรัสยา8

2 ญาญ่า อุรัสยา2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Psperb (@psperbu)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo