Entertainment

ราวกับอาณาจักร! มดดำ คชาภา พา แจ็ค แฟนฉัน ทัวร์บ้านสุดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ราวกับอาณาจักร! มดดำ คชาภา พา แจ็ค แฟนฉัน ทัวร์บ้านสุดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางบ้าน สวนขนาดย่อม ๆ ที่ดูร่มรื่นสุด ๆ

เป็นอีกหนึ่งพี่น้องคู่ซี้ในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสายฮาอย่าง แจ็ค แฟนฉัน และพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ล่าสุด มดดำ ได้ปล่อยคลิปที่พาน้องชายสุดที่รักไปทัวร์บ้านโดยรอบ บอกเลยว่าแต่ละจุดในบ้าน ไม่มีตรงไหนไม่หรูหรา ไม่อลังการ มองเผิน ๆ แล้วคิดว่าอาณาจักรที่ไหนสักที่หนึ่ง แถมยังติดแม่น้ำเจ้าพระยาไปอีก

ปกบ้านมดดำ1

มดดำ คชาภา พา แจ็ค แฟนฉัน ทัวร์บ้านสุดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยคลิปแรกเปิดตัวมาก็อลังการแล้ว เป็นสวนขนาดย่อมภายในบ้าน ที่มีน้ำตก ร่มรื่น สดชื่นน่าอยู่มาก จน แจ็ค ถึงกับร้องอู้หูออกมาด้วยความตกใจขั้นขีดสุด ซึ่ง แจ็ค ยังได้ซื้อกล้วยด่างมูลค่า 5 แสนบาท เป็นของขวัญให้กับคุณพ่อของมดดำด้วย จากนั้น มดดำ ก็พาไปดูสนามกอล์ฟ ภายในบ้าน และเผยว่าบ้านหลังนี้ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย

พอเข้ามาในบ้านก็พบกับตู้เก็บไวน์ที่มีไวน์ราคาแพงวางเรียงกันอย่างสวยงาม ละลานตาไปหมด งานนี้ มดดำ ก็ยกให้ แจ็ค ขวดนึง และปิดท้ายด้วยที่ สระว่ายน้ำกลางบ้าน ซึ่งอาณาเขตในบ้านนั้น ก็จะพบบ้านหลาย ๆ ที่สร้างติด ๆ กัน เพื่อให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน และมีบางหลังที่กำลังก่อสร้างเพิ่มเติมอยู่ มดดำ เปรยเบา ๆ กับแจ็คว่า “เชื่อไหมเป็นการสร้างที่ 10 ปียังไม่เสร็จเลย” จะหรูหรา อลังการขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

@moddamkachapa เมื่อแจ๊ค แฟนฉันบุกมาปล้นเงินแม่มดดำถึงบ้าน!!! #ตลกสาดสาด #tiktokสาดสาด #แจ๊คแฟนฉัน #มดดํา @jackfanchan ♬ เสียงต้นฉบับ – moddamkachapa

@moddamkachapa ปล้นบ้านแม่มดดำ Ep.2 #ตลกสาดสาด #tiktokสาดสาด #แจ๊คแฟนฉัน #มดดํา @jackfanchan ♬ เสียงต้นฉบับ – moddamkachapa

@moddamkachapa แจ๊คพาทัวร์ บุกบ้านแม่มดดำ Ep.3 #แจ๊คแฟนฉัน #มดดํา #tiktok ♬ เสียงต้นฉบับ – moddamkachapa

บ้านมดดำ1
บ้านมดดำ3

บ้านมดดำ4

บ้านมดดำ7

บ้านมดดำ9

บ้านมดดำ88

ปกบ้านมดดำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo