Entertainment

ขาดกันไม่ได้! ‘ตุ๊กกี้’ เคลียร์ดราม่า หาเงินเลี้ยงสามี ‘บูบู้’ ลั่น ไม่ได้มีหน้าที่มาอธิบาย

ชีวิตนี้ขาดกันไม่ได้! ‘ตุ๊กกี้’ เคลียร์ดราม่า หาเงินเลี้ยงสามี ‘บูบู้’ ลั่น ไม่ได้มีหน้าที่มาอธิบาย เพราะเขาไม่ได้รับฟังเราอยู่แล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แต่งงาน ครองรักกันมาหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงตลกชื่อดัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ และ บูบู้ กำธร ที่หมั่นออกมาสาดความหวานให้แฟน ๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เรื่อย ๆ แต่กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลย ทั้งคู่ฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ มาด้วยกันอย่างมาก รวมถึงเรื่องที่ฝ่ายชายถูกมองในแง่ลบว่า ตุ๊กกี้ ต้องเป็นคนที่หาเงินเลี้ยงดูอีกด้วย

ปกตุ๊กกี้1 1 1

‘ตุ๊กกี้’ เคลียร์ดราม่า หาเงินเลี้ยงสามี ‘บูบู้’ ลั่น ไม่ได้มีหน้าที่มาอธิบาย

ล่าสุด (13 เม.ย.) ตุ๊กกี้ ได้ควงแขนสามี มาออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม พร้อมกับเล่าเรื่องราวชีวิตรัก ยอมรับว่าชีวิตนี้ขาดกันไม่ได้ มรสุมต่าง ๆ ที่ทั้งคู่ผ่านมาด้วยกัน โดยมี หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อาชีพของบูบู้?
ตอนนี้เข้าวงการพระ เข้ามาประมาณ 5-6 เดือนแล้ว ฉายากำธรเจ้าสัวน้อย ตอนนี้มีดูพระ ทำน้ำปลาร้าขาย

ตุ๊กกี้เลี้ยงสามี?
บูบู้ : ผมไม่รู้สึกอะไร แต่ผมไม่ได้มีหน้าที่อธิบายอยู่แล้ว เพราะเขาไม่ได้รับฟังเราอยู่แล้ว ผมทำดีกับคนที่เขาคิดดีกับผม มีคน 100 คน สนับสนุน แต่อีก 2 คนจับผิดเรา ผมดูแลคน อีก 98 คนดีกว่า

หลังบ้านคือเขาใช่ไหม?
ตุ๊กกี้ : ใช่ค่ะ คือเขา ทุกอย่างค่ะ ซักผ้า รีดผ้า กับข้าว พฤติกรรมที่ 18 ปีที่แล้วทำ ตอนนี้ก็ทำเหมือนเดิม

ตุ๊กกี้1

พอเจอดราม่านี้ทำยังไง?
จริง ๆ นะ ถ้าเราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แล้วฟังคนที่พูดคำนี้เหมือนเขาไม่ได้รักเรา สิ่งที่คนกดไลก์ กดแชร์ ก็มีสองด้าน มีคนรักและคนไม่ชอบเรา ไม่ชอบเราเพราะพฤติกรรม หรืออคติกับเรา หนูก็เป็นแบบบู้ จากคำสอนของบู้อย่าไปให้ค่าคนเรานี้ ดูคนที่รักสิ ถามว่ารู้สึกยังไง เหมือนก่อนเป็นคนที่อ่านแล้วรู้สึกนอยด์ จะปรี๊ด บู้บอกเสียเวลาอธิบาย เอาเวลาไปไลฟ์สดกินส้มตำดีกว่า

“ส่วนก่อนหน้านี้ที่เคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเพราะก่อนหน้านี้เราเคยถูกคาดหวัง เป็นความสะสมของตัวเราเองที่คาดหวังจากคนอื่นมากเกินไปแล้วไม่ได้เรียนรู้กับความผิดหวังมาก่อน เมื่อไหร่ที่ไม่ได้ดั่งใจอาการโมโหมันก็จะเกิดขึ้น เราก็เข้าไปพบแพทย์และได้ยามากินเป็นเวลา 2 เดือน

แต่ด้วยการทำงานของเราไม่ตรงเวลาก็เลยไม่ได้ให้ความร่วมมือกับหมออย่างเต็ม 100% ก็ลดความเครียดให้กับตัวเองก็คือเห็นใคร ๆ ก็ยิ้มแย้มแจ่มใสให้กับทุกคน ไม่ลิขิตคนอื่น ไม่คาดหวังกับคนอื่น ส่วนบูบู้เองก็ต้องรับมือกับตุ๊กกี้ด้วย และก็ต้องคอยเตือน คอยเข้าใจเขาทุกอย่าง อาการหนักจนมีครั้งหนึ่งเคยทำร้ายตัวเอง

แต่การทำร้ายตัวเองของเราก็ทำต่อหน้าบูบู้บ่อย อย่างเช่นต่อยหน้าตัวเอง ตบหน้าตัวเอง ซึ่งบูบู้ก็ไม่ห้ามเพราะว่าคนพวกนี้ยิ่งห้ามยิ่งยุ ต้องปล่อยให้เขาเจ็บ กลายเป็นเชียร์ เขาให้เราทำไปเลย แต่ก็ผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้ด้วยการเอนเตอร์เทน เขาส่งคลิปสนุกเฮฮาให้เขาดู บอกเลยว่าชีวิตนี้ขาดบูบู้ไม่ได้

ตุ๊กกี้2

ตุ๊กกี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo