Entertainment

ต้นสังกัด ปล่อยภาพวันวิวาห์ ‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ เหมาะสมกัน ดั่งเจ้าชายและเจ้าหญิง

ต้นสังกัด ปล่อยภาพวันวิวาห์หวาน ‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ เหมาะสมกัน ดั่งเจ้าชายและเจ้าหญิง ก่อนมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้เดินทางไปฮันนีมูนที่อเมริกาฯ

ท่ามกลางความยินดีจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก สำหรับวิวาห์หวานของพระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงจากเกาหลีใต้ ซีรีส์ดัง Crash Landing on You ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมาร่วมสองปี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ได้ควงแขนเข้าประตูวิวาห์หวาน

ฮยอนบิน

ต้นสังกัด ปล่อยภาพวันวิวาห์ ‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ เหมาะสมกัน ดั่งเจ้าชายและเจ้าหญิง

ซึ่งแฟน ๆ ก็ต่างเฝ้ารอคอยที่จะได้เห็นภาพวันงานกันแบบชัด ๆ อย่างเป็นทางการ ล่าสุด (11 เม.ย.) VAST Entertainment ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน และ MSteamEnt. ต้นสังกัดของ ซนเยจิน ก็ได้ปล่อยภาพในงานวิวาห์หวานของทั้งคู่ แบบคมชัดไม่ต้องซูมมาให้ได้ชมกัน

บอกเลยว่า เจ้าบ่าว หล่อจนเกินจะหาคำบรรยายใด ๆ มาอธิบาย ส่วนเจ้าสาวก็สวยสะพรั่ง ออร่าจับสุด ๆ เป็นคู่สร้างคู่สม ที่เหมาะกันมากจริง ๆ งดงามดั่งเจ้าหญิงกับเจ้าชาย บรรยากาศภายในงานก็แสนจะเรียบง่าย แต่ถูกซ่อนไปด้วยความหรูหรา ความอบอุ่น ควาามรัก และคำยินดีที่ถูกส่งไปยินดีกับทั้งคู่

และในวันเดียวกัน ก็ได้มีการรายงานข่าวว่า ฮยอนบิน ซนเยจิน กำลังจะใช้ช่วงเวลาอันแสนล้ำค่าบินลัดฟ้าไปฮันนีมูนด้วยกัน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ไม่ได้ระบุสถานที่ใด โดยภายที่สนามบินนั้นทั้งคู่สวมใส่ชุดสบาย ๆ มาพร้อมกับรอยยิ้มที่ดูแล้วมีความสุขกันไม่น้อยเลยจริง ๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : allkpop.com , osen.mt.co.kr , vast.ent

ฮยอนบินซนเยจิน3 ฮยอนบินซนเยจิน ฮยอนบินซนเยจิน1 ฮยอนบินซนเยจิน2

ฮยอนบิน1

ฮยอนบิน

ซนเยจิน2

ซนเยจิน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo