Entertainment

ความในใจจาก ‘กรณ์’ ถึงงานวิวาห์หวานคู่รักซุป’ตาร์ ‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ ยินดีทั้งน้ำตา…

ความในใจจาก ‘กรณ์’ ถึงงานวิวาห์หวานคู่รักซุป’ตาร์จากแดนกิมจิ ‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’ ยินดีทั้งน้ำตา ดีใจที่เขาได้พบรัก และดีใจที่เป็น ‘ฮยอนบิน’

ท่ามกลางความยินดีจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก สำหรับวิวาห์หวานของพระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงจากเกาหลีใต้ ซีรีส์ดัง Crash Landing on You ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมาร่วมสองปี โดยงานถูกจัดขึ้นที่ โรงเเรม Walkerhill Hotel & Resort Aston House เป็นงานแบบปิด จะมีเพียงมีครอบครัว และคนสนิทของทั้งสองฝ่าย ประมาณ 100 คนเท่านั้น ที่จะได้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีภายในงาน

ปกกรณ์1

ความในใจจาก ‘กรณ์’ ถึงงานวิวาห์หวานคู่รักซุป’ตาร์ ‘ฮยอนบิน-ซนเยจิน’

ล่าสุด (31 มี.ค.) กรณ์ จาติกวณิช นักการเมืองชื่อดัง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ ได้ออกมาโพสต์ความในใจถึง ฮยอนบิน-ซนเยจิน ผ่านเพจเฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช – Korn Chatikavanij โดยระบุข้อความไว้ว่า “ยินดีทั้งน้ำตา..

ผมเริ่มเป็นแฟนซีรีส์เกาหลีจากการดู Crash Landing on You ในช่วง lockdown เมื่อ 2 ปีก่อน และดูซํ้าไปแล้วไม่รู้กี่รอบ บางวันกลับบ้านมาเครียด ๆ ก็จะเปิดดูเรื่องนี้ (ep ไหนก็ได้) เพื่อให้คลายอารมณ์ จากเรื่องนี้เลยเสพติดมนตร์เสน่ห์ของโลกอปป้ากับออนนี่ นับคร่าวๆ น่าจะดูไปแล้วประมาณ 30 ซีรีส์เป็นอย่างน้อย

แต่ที่ถึงกับต้องไล่ย้อนกลับไปดูจนครบเท่าที่หาดูได้คือผลงานของสาวแนวเชย ๆ ที่ไม่ได้สวยที่สุดหรือคมที่สุด (แต่ดึงดูดที่สุดแน่นอน) คือผลงานของ ‘ซนเยจิน’ นางเอก Crash Landing นี่แหละ และที่ผมชอบมากที่สุดน่าจะบทเขาในภาพยนตร์เรื่อง April Snow กับ Lover’s Concerto – ส่วนตอนนี้ก็รอดู ep ตอนอวสานซีรีส์ ‘39’ อยู่ (วงตีกอล์ฟสวยอีกต่างหาก!)

ดีใจที่เขาได้พบรัก และดีใจที่เป็น ‘ฮยอนบิน’ – นายคนนี้ก็โดนภรรยาของผมย้อนประวัติตามไปดูผลงานมาเหมือนกัน แต่ภรรยาผมเขาหลายใจ มีทั้ง พัคโบกอม แล้วยังมี กงยู อีก ส่วนผมรักเดียวใจเดียว #TheBinJinWedding ยินดีกับการแต่งงานด้วยครับ…ซอนเยจิน (อ้อ! จริงๆแอบชอบ ‘ประธานฮัน’ อยู่ด้วย)”

กรณ์

กรณ์1

ซนเยจิน

ซนเยจินฮยอนบิน

ฮยอนบิน5

ฮยอนบิน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo