Entertainment

เปิดราคาชุดเจ้าสาวของ ‘ซนเยจิน’ สวยหรู อลังการระดับซุป’ตาร์

เปิดราคาชุดเจ้าสาวของ ‘ซนเยจิน’ สวยหรู อลังการระดับซุป’ตาร์ รู้แล้วอึ้งเลย บางชุดราคาสูงถึง 2 ล้านบาททีเดียว

ท่ามกลางความยินดีจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก สำหรับวิวาห์หวานของพระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการบันเทิงจากเกาหลีใต้ ซีรีส์ดัง Crash Landing on You ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมาร่วมสองปี โดยงานถูกจัดขึ้นที่ โรงเเรม Walkerhill Hotel & Resort Aston House เป็นงานแบบปิด จะมีเพียงมีครอบครัว และคนสนิทของทั้งสองฝ่าย ประมาณ 100 คนเท่านั้น ที่จะได้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีภายในงาน

ปกราคาชุด

เปิดราคาชุดเจ้าสาวของ ‘ซนเยจิน’ สวยหรู อลังการระดับซุป’ตาร์

ถึงแม้ว่าภาพบรรยากาศแทบจะไม่มีหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันมากนัก แต่บอกเลยว่าแม้เพียงไม่กี่ภาพก็พาหัวใจของเหล่าแฟนคลับอบอุ่นไปด้วยสำหรับวันพิเศษ ๆ ของทั้งคู่ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันเลยก็คือ ชุดเจ้าสาวของ ซนเยจิน

โดยทางต้้นสังกัด VAST Entertainment ของ “ฮยอนบิน” ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งของบ่าวสาวออกมา 2 ภาพ 2 ลุคด้วยกัน ซึ่งในลุคแรก เป็นชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ดัง Vera Wang ในคอลเลกชั่น Bridal Spring 2020 ที่เผยช่วงไหล่ให้ดูกว้างมากขึ้น และถูกประดับด้วยลูกไม้ เป็นชุดที่เรียบ ๆ ไม่หวือหวา แต่ทำให้ ซนเยจิน สวยจนละสายตาไม่ได้เลย โดยชุดนี้อยู่ราคาที่ประมาณ 10 ล้านวอน หรือราว ๆ 300,000 บาท

ฮยอนบิน4

ส่วนอีกหนึ่งลุค เป็นชุดจากแบรนด์ Elie Saab ในคอลเลกชั่น 2022 Fall Winter Bridal Collection เป็นชุดของดีไซเนอร์ชาวเลบานอน แบรนด์นี้ยังเป็นที่รู้จักในชื่อ ‘Valentino of the Middle East’ ซึ่ง Melania Trump อดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกาและ Kate Middleton สะใภ้ของราชวงศ์อังกฤษก็ชื่นชอบแบรนด์นี้เช่นกัน Elie Saab อยู่ที่ประมาณ 80 ล้านวอน หรือประมาณ 2,200,000 บาท ซึ่งแบรนด์นี้เคยถูกให้ดูแลชุดในพิธีแต่งงานของ “ชมพู่ อารยา” ซุป’ตาร์ของเมืองไทยอีกด้วย

ฮยอนบิน5

ส่วนลุคที่สามที่ถูกปล่อยออกมา เป็นชุดเจ้าสาวสวมชุดเดรสผ้าทูล เสื้อแบบโปร่ง พร้อมงานปักลายดอกไม้จากคอลเลกชั่น แบรนด์ Valentino จากคอลเลกชั่น Pre Fall 2022

ซนเยจิน

batch ฮยอนบิน3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo