Entertainment

ฟังแล้วขนลุก! หมอลักษณ์ ทักดวง แอฟ ทักษอร หากชีวิตมีรัก คงหนีไม่พ้นเรื่องนี้จริง ๆ

ฟังแล้วขนลุก! หมอลักษณ์ ทักดวง แอฟ ทักษอร ชีวิตรักไม่ค่อยสมหวัง หากชีวิตมีรัก หากมีใครเข้ามา มันจะสุขแว๊บเดียว แล้วทุกข์ยาว แต่จะมีผู้ชายเข้ามา ตื๊อน่ากลัวมาก

เป็นอีกหนึ่งสาวสายตรองจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่ของ น้องปีใหม่ บอกเลยว่าความโสดทำให้เธอยิ่งฮอตมากขึ้นทุกวัน มองมุมไหนก็สวย ออร่าจับแบบสุด ๆ ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ต่างลุ้นกันสุดตัวว่าเมื่อไหร่ แม่แอฟ จะมีใครสักคนมาดูแลหัวใจอีกครั้ง

ปกแอฟดวง1

หมอลักษณ์ ทักดวง แอฟ ทักษอร หากชีวิตมีรัก คงหนีไม่พ้นเรื่องนี้จริง ๆ

ล่าสุด (10 เม.ย.) อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ได้มาเยือนรายการ 3 แซ่บ โดยมี หนุ่ม กรรชัย และ แอฟ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมกับดูดวงในช่วงสงกรานต์นี้ “หมอลักษณ์” ฟันดวง”สงกรานต์ ปี 65″พลิกฟื้น! | มูขั้นเทพ! สรงน้ำพระ ปังๆ | 3 แซ่บ และยังดูดวงให้กับ สาวแอฟ อีกด้วย

ราศีไหนที่จะมีโชคหล่นทับ?
หมอลักษณ์ : ราศีแอฟครับ ฟันธง! ราศีเมษ-ราศีพฤษภ งานจะมากขึ้น จะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มีโปรดักส์ระดับอินเตอร์ หรืองานแพงมาจ้าง จะมีโชคลาภเกิดจากงาน โชคลาภเกิดจากเสี่ยงโชค จะมีเกณฑ์มีโชคตั้งแต่บัดนี้ไป มีอะไรเข้ามาอีกมากมายเลย เธอไม่ได้สนใจผู้ชายรวย แต่สนใจจะหาเงินเลี้ยงลูก งานที่มันถูกต้องและสง่างาม แอฟรับครับ

คู่ครอง?
หมอลักษณ์ : แอฟ พูดกันตามตรงนะ บุคคลที่ผูกดวงให้แว๊บ ๆ เนี่ย คือบุคคลที่อยู่ลักขณาราศีเมษเนี่ย ดาวประจำตัว ดาวประจำเรือนคู่ครอง คือดาวศุกร์ มีตำแหน่งที่เสื่อมมาก เป็นอริต่อดวงชะตา ในทางโหราศาสตร์ ดาวคู่เรา ดาวศุกร์กับเสาร์ มันมีเหตุแห่งกรรมวิบาก ทำให้เรื่องนี้มันไม่ค่อยสมหวัง

แอฟ4

ปีนี้หรือไปตลอด?
หมอลักษณ์ : รากชีวิต ทั้งชีวิตเลย แอฟเป็นคนที่มีวาสนา แอฟจะมีความรู้สึกในลึก ๆ เดี๋ยวจะต้องเจอแบบนี้ ระแวงแล้ว ระวังแล้ว แอฟรู้อยู่แล้วโดยไม่มีใครมาบอก แต่จากดวงมันเป็นจริง เป็นโสดดีกว่ามีครอบครัว ดวงชะตานี้ถ้าอยู่เป็นโสดมันสร้างบริบทความสุขได้จากงาน การมีเงิน การมีชีวิตที่ดำเนินไป ถ้าหากมีใครเข้ามานะ มันจะสุขแว๊บเดียว แล้วทุกข์ยาว

แอฟเป็นคนเข้มแข็งมากนะ แอฟเป็นคนใจเด็ด เด็ดเดี่ยว เข้มแข็งมาก น่ากลัว เป็นคนไม่ธรรมดาหรอก เป็นคนที่รู้ตัวเองสวยสังหาร ใช้ดวงตาสะกดจิตคนได้มากแค่ไหน ถ้าเกิดแอฟเลือกที่จะไม่สนใจเรื่องคู่ แต่ลุยเรื่องงาน ก็จะรุ่งโรจน์มากเลย แต่จะมีผู้ชายเข้ามานะ ตื๊อน่ากลัวมากเลย แต่ดวงนี้อยู่เป็นโสด มีเงินใช้ มีงานทำ มีเพื่อนที่ดี มีได้หมดเลย แต่เมื่อไหร่อยากจะมีคู่ เจ้ากรรมนายเวรมาเลย

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : Polyplus Entertainment

แอฟ3

แอฟ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo