Entertainment

หวานเจี๊ยบ ปล่อยโฮ เล่าเหตุการณ์แยกทาง ดิว อริสรา ก่อนกลับมาดูแลกันอีกครั้ง

หวานเจี๊ยบ ปล่อยโฮ เล่าเหตุการณ์แยกทาง ดิว อริสรา จนสุดท้ายก็โทรหาแล้วขอกลับมาดูแลอีกครั้ง พร้อมมกับสัญญาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะไม่ทิ้งกัน

ท่ามกลางความยินดีมากมายจากเพื่อนดาราและแฟน ๆ หลังจากที่นักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ สาวดิว ขึ้นแท่นว่าที่คุณใหม่ของวงการบันเทิงแล้ว และอีกหนึ่งคนที่มีความสุขไม่แพ้กันที่ได้เห็นดาราสาวมีความสุข ก็คือ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว ที่เฝ้าทะนุถนอม ดูแลมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

ปกหวานเจี๊ยบดิว

หวานเจี๊ยบ ปล่อยโฮ เล่าเหตุการณ์แยกทาง ดิว อริสรา ก่อนกลับมาดูแลกันอีกครั้ง

ล่าสุด (7 เม.ย.) หวานเจี๊ยบ ได้ปล่อยคลิปบรรยากาศปาร์ตี้ ที่มีเหล่าคนสนิท เพื่อนในวงการ มาร่วมฉลองให้กับสาวดิว ผ่านช่องยูทูบ สับปาก hwanjeab Official ซึ่งช่วงหนึ่งของคลิป หวานเจี๊ยบ ก็ได้เล่าความรู้สึกที่มีต่อสาวดิวภายในงานว่า “เอาจริง ๆ คือรู้อยู่แล้ว ตลอดระยะเวลาที่เดินทางกันมา คือตลอดระยะเวลาที่เดินทางกันมา หวานกับดิว ไม่ได้เป็นคนดูแลที่ราบรื่น

เรารักดิวมาก ช่วงเวลาที่เขามีความสุขต่าง ๆ เราก็อาจจะไม่เคยอยู่ตรงนั้นกับเขา แต่เขาจะรู้เสมอว่าเวลาที่เขามีปัญหาหรือว่าเกิดเรื่องอะไรกับเขา หวานไม่เคยทิ้งเขาเลย มันเคยมีช่วงเวลาที่เราเคยมีปัญหากัน แล้วเราก็ตัดสินใจที่เราจะแยกทางกัน แล้วเราก็แยกกันไปเลย จนกระทั่งมีอยู่วันหนึ่ง หวานอยู่ในรถแล้วหวานก็คิดถึงเขา แล้วหวานก็เลยโทรไปหาเขาว่าเรากลับมาดูแลกันใหม่ได้ไหม แล้วเขาก็ร้องไห้แล้วบอกว่า เขาก็รอหวานเหมือนกัน แล้วหวานก็สัญญากับเขาคำหนึ่งว่า จากวันนั้นเป็นต้นมา หวานจะไม่ทิ้งเขาอีกเลยไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ทุก ๆ เหตุการณ์ที่ผ่านมามันก็เป็นบทพิสูจน์ว่าหวานไม่ได้ทิ้งเขา แล้วเขาก็ไม่เคยทิ้งหวานเหมือกัน จนถึงวันนี้หวานรู้สึกว่าดิวผ่านอะไรมาเยอะมาก ขอให้เซบรักเขา ดูแลเขา เหมือนที่ทุกคนรักเขา”

หวานเจี๊ยบดิว

หวานเจี๊ยบดิว2

หวานเจี๊ยบดิว4

หวานเจี๊ยบดิว5

ดิว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo