Entertainment

กรี๊ดให้สุดเสียง! แจ็คสัน GOT7 โผล่ฟอลไอจี มิลลิ พร้อมเมนต์ทักทาย ลุ้นผลงานร่วมกัน?

กรี๊ดให้สุดเสียง! แจ็คสัน GOT7 โผล่ฟอลไอจี มิลลิ แร็ปเปอร์ชาวไทย พร้อมเมนต์ทักทาย “Hi milli” งานนี้เหล่าแฟนคลับลุ้นมีผลงานร่วมกัน

ทางนี้จะเป็นลมแล้ว มาแรงแซงโค้งจริง ๆ สำหรับแร็ปเปอร์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง Milli หรือ มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล นักร้องสาววัยเพียงแค่ 19 ปี ที่มีผลงานโดดเด่นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ถูกจับตามองมาตลอดทั้งปีก็ว่าได้

ปกมิลลิ1 1

แจ็คสัน GOT7 โผล่ฟอลไอจี มิลลิ พร้อมเมนต์ทักทาย

แต่ล่าสุด (8 เม.ย.) ความปังของ มิลลิ ไม่ได้หยุดลงเพียงเท่านั้น เมื่อ แจ็คสัน หวัง หรือ แจ็คสัน เมมเบอร์จากวง GOT7 ได้กดติดตามอินสตาแกรมของเธอ พร้อมกับทักทายอย่างเป็นกันเองว่าในใต้โพสต์รูปว่า “Hi milli” ซึ่งทางด้านของ มิลลิ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว millimdk พร้อมกับระบุข้อความว่า “กี้ดดดดดด จส ไม่ไหวแม่” งานนี้เหล่าอากาเซ่ รวมถึงแฟนคลับของมิลลิ ต่างดีใจกันยกใหญ่ รอลุ้นผลงานร่วมกันแล้ว

ทั้งนี้ มิลลิ เข้าสู่วงการจากการประกวดเดอะแร็ปเปอร์ ซีซันที่ 2 เธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากเพลง พักก่อน หลังจากนั้นไม่ว่าเธอจะปล่อยเพลงอะไรมาก็ฮอตฮิตติดชาร์จทุกครั้งไป แถมยังได้ร่วมทำเพลงกับศิลปินดัง ๆ อีกหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) , โอ๊ต ปราโมทย์ , GAVIN.D , TaitosmitH (ไททศมิตร) ฯลฯ และยังได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดจอดิจิทัลขนาดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ที่นิวยอร์ก อีกด้วย (อ่านเพิ่มเติม : ต๊าชไม่ไหว! ‘มิลลิ’ ดังไกลถึงนิวยอร์ก ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MILLI (@phuckitol)

มิลลิ1 2

มิลลิ3

มิลลิ

มิลลิ2

แจ็คสัน1

แจ็คสัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo