Entertainment

เปิดจดหมายจาก เลย์ EXO ประกาศโบกมือลา สิ้นสุดสัญญากับค่าย SM Entertainment

เปิดจดหมายจาก เลย์ EXO ประกาศโบกมือลา สิ้นสุดสัญญากับค่าย SM Entertainment ซึ่งในวันเดียวกันนี้ก็เป็นวันครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ EXO อีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่เหล่าแฟนคลับไม่ทันได้เตรียมใจ หลังจากที่ LAY (เลย์) หรือ จางอี้ชิง หนึ่งในเมมเบอร์วงบอยแบรนด์เกาหลีใต้ EXO ซึ่งเป็นเมมเบอร์ชาวจีนคนสุดท้ายในวง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ตนเองได้สิ้นสุดสัญญากับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment แล้ว

ปกเลย์1 1

เปิดจดหมายจาก เลย์ EXO ประกาศโบกมือลา สิ้นสุดสัญญากับค่าย SM Entertainment

ล่าสุด (8 เม.ย.) แฟนคลับทั่วโลกได้เห็นจดหมายลายมือจาก เลย์ ทั้งในรูปแบบของภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @layzhang ออกมาประกาศข่าวตอนนี้ได้สิ้นสุดสัญญากับทางค่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีใจความว่า “ช่วงเวลา 10 ปีแห่งการเติบโตนี้ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ขอบคุณพี่น้องสมาชิกวง EXO สำหรับมิตรภาพที่ดี และกำลังใจที่มีให้กัน

ขอบคุณทีมงานของ SM ที่เฝ้ามองผมเติบโต ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนสำหรับความรักที่ไม่มีเงื่อนไขนี้ มันถึงเวลาที่ต้องบอกลาแล้ว ในฐานะพนักงานคนหนึ่งของค่าย SM และนี่ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของผมในช่วงวัย 30 ปี แต่ผมจะยังคงเป็นเลย์คนเดิมเสมอ เมื่อเพื่อน ๆ สมาชิกวงต้องการผม ผมจะเป็นเพื่อนสมาชิก ครอบครัวของชาวจีนของคุณเสมอ รักพวกคุณตลอดไป EXO” ซึ่งในวันเดียวกันนี้ก็เป็นวันครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ EXO อีกด้วย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Lay Zhang (@layzhang)

เลย์2

เลย์

เลย์3

เลย์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo