Entertainment

เปิดใจ ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ หลังถูกถามเข็ดไหม รักใครแล้วไม่ได้ลงเอย?

เปิดใจ ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ ถูกถามเข็ดไหม ที่รักใครแล้วไม่ได้ลงเอย เธอเผยว่าก็ไม่นะ ทุกครั้งที่มีความรักก็มีความสุขเสมอ แต่ถ้าไม่เวิร์คก็คือไม่ฝืน และยังเชื่อในความรัก

ต้องยอมรับในความสวยของเธอคนนี้เลยจริง ๆ สำหรับสาวสุดฮอตอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แม้ว่าจะขึ้นเลข 4 แล้ว แต่ความเป๊ะ ความปัง ก็ยังไม่เคยเปลี่ยนไป แถมหน้าหวาน ๆ ของเธอก็ทำหัวใจละลายได้อย่างง่ายดายอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนยกให้เป็นที่หนึ่งในใจเลย

ปกวุ้นเส้น2

เปิดใจ ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ หลังถูกถามเข็ดไหม รักใครแล้วไม่ได้ลงเอย?

ล่าสุด (3 เม.ย.) สาววุ้นเส้น ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งหนึ่งในคำถามที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือเรื่องราวของความรัก งานนี้เธอก็บอกว่าตอนแรกคิดไว้ว่าจะขออยู่เงียบ ๆ จะไม่ได้เปิดตัวอะไร แต่พอมีคนเริ่มรู้ก็ต้องพูด

ไปรู้จักกันได้ยังไง?
เป็นเพื่อน ๆ เป็นรุ่นน้อง เจอกันบ่อย ๆ 4-5 ปีแล้ว ได้เจอตอนไปนั่งวิปัสสนาด้วย แล้วรู้สึกว่าเขาเป็นคนดี ศีลเสมอกัน ชวนเข้าวัดก็ไม่อิดออด พอช่วงโควิด ก็คุยกันมากขึ้น

นานแค่ไหน?
2 ปีกว่าค่ะ

อะไรที่ทำให้เปิดใจ?
จริง ๆ วุ้นไม่ได้อยากเปิดตัวนะเนี่ย ไม่ทันแล้วเนี่ย จริง ๆ วุ้นกะว่าจะค่อย ๆ ศึกษากันไป คือวุ้นรู้สึกว่ายังไงวุ้นก็ต้องมีความรักอยู่แล้ว ต่อให้… คือทุกคนถามว่าวุ้นเข็ดไหม ว่าแบบมีความรักแล้วยังไม่ได้ลงเอย ก็ไม่นะ วุ้นรู้สึกว่าวุ้นมีความสุขทุกครั้ง แต่ถ้ามันไม่เวิร์คเนี่ย เราก็จะไม่ฝืนทั้งคู่ วุ้นยังเชื่อในความรักไหม วุ้นเชื่อ ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ก็จะมีคน ๆ นั้นรอเราเสมอ

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์ : Polyplus Entertainment

วุ้นเส้น4

วุ้นเส้น3

วุ้นเส้น2

วุ้นเส้น วุ้นเส้น5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo