Entertainment

‘ธัญญ์ ธนากร’ ประกาศหยุดรับงานละครกับ ‘ยุ้ย จีรนันท์’ 1 ปี เตรียมเดินหน้ามีลูกจริงจัง

‘ธัญญ์ ธนากร’ ประกาศหยุดรับงานละครกับ ‘ยุ้ย จีรนันท์’ 1 ปี เตรียมเดินหน้ามีลูกจริงจัง เผยเคยปรึกษาแพทย์มาแล้ว เคยฝากไข่มาแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ แพทย์ชี้ถ้าตอนนี้ไม่หยุดรับงานหนัก ๆ จะไม่มีลูก

เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่ผันตัวมาเป็นแม่ค้า-พ่อค้าออนไลน์ด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับคู่ของ ธัญญ์ ธนากร และนักแสดงสาว ยุ้ย จีระนันท์ ที่หันมาขายของออนไลน์ ตั้งแต่ช่วงเกิดสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด

และดูเหมือนว่าเส้นทางนี้ของทั้งคู่ก็ปังไม่แพ้กับการเป็นนักแสดงเลย ทั้งยอดขายและยอดคนดูถล่มทลายทุกครั้งไป แต่ทว่า หนุ่มธัญญ์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าปีนี้คงงดรับงานแสดงทั้งหมดก่อนเพราะเตรียมตัวที่มีเบบี๋กันแล้ว

ปกยุ้ย1 1

‘ธัญญ์ ธนากร’ ประกาศหยุดรับงานละครกับ ‘ยุ้ย จีรนันท์’ 1 ปี เตรียมเดินหน้ามีลูกจริงจัง

ล่าสุด (6 เม.ย.) หนุ่มธัญญ์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่าปีนี้คงงดรับงานแสดงทั้งหมด เพราะต้องเตรียมพร้อมที่จะมีเบบี๋กันแล้ว เผยเคยปรึกษาแพทย์มาแล้ว เคยฝากไข่มาแล้ว แต่ก็ไม่สำเร็จ แพทย์ชี้ถ้าตอนนี้ไม่หยุดรับงานหนัก ๆ จะไม่มีลูก

เรื่องทายาท?
ปีนี้เราหยุดแล้ว ผมกับยุ้ยหยุดรับละครเลย เพราะเรามีแพลนกันแล้วครับว่าปีนี้เราจะมีลูกแล้ว เคยปรึกษาแพทย์มาแล้ว เคยฝากไข่มาแล้ว อะไรก็แล้วแต่ เราเคยมาแล้ว แต่มันไม่ได้จริง ๆ ด้วยความที่เราสองคนทำงานหนักเกินไป คุณหมอบอกเลยว่าถ้าตอนนี้ไม่หยุด ไม่มีลูกนะ คือตอนนี้เราอยากมีลูก ผมอยากมีลูกมาก ตอนนี้ก็ใช้วิธีธรรมชาติเลยครับ สุดท้ายปีนี้คิดว่าถ้าจะมีก็คือมี สุดท้ายแล้วก็คือพรหมลิขิต ถ้าไม่มีก็ทำใจ

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : Thairath Online

ธัญญ์2

ธัญญ์

ธัญญ์ยุ้ย

ยุ้ย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo