Entertainment

จบนะ! ไม่ใช่ กต-พ ชี้เป้า ‘พีช พชร’ ลือคู่รักเด็กแนว-ไฮโซเด็ก หลังอันฟอล ‘มินนี่’

จ๊ะจ๋า-แอนนา เฉลยให้! ข่าวลือคู่รักเด็กแนว-ไฮโซเด็ก ไม่ใช่ กต-พ ก่อนชี้เป้า พีช พชร กับแฟนสาว มินนี่ ภัททิยา อันฟอลโลว์กัน จับตาเลิกหรือแค่งอน?

จากปริศนาเรื่องใหม่ในเพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ที่เพิ่งเปิดประเด็นให้เหล่าขาเผือกได้ระดมสมองกัน เกี่ยวกับเบาะแสเกี่ยวกับคู่รักคนดังที่ส่อแววเลิกกันอีกคู่ หลังไม่กดไลก์ ไม่มีรูปคู่ แถมอันฟอลโลกันแล้ว โดยระบุว่า “มีคู่รักเด็กแนว กับไฮโซเด็ก เขาไม่กดไลก์ ไม่ลงรูปคู่ และอันฟอลโลว์กันไปแล้วอะ เขาเลิกกันป่ะวะ.. ได้แต่คิดและก็สงสัย !!” ท่ามกลางชาวเน็ตช่วยกันวิเคราะห์ แห่ชี้เป้าโยงอักษรย่อที่คิดว่าน่าจะใช่กันเต็มไปหมด อาทิ กต-พ , พ-มน , อ-พ , ก-ช

2 พีช มินนี่4

จบนะ! ไม่ใช่ กต-พ ชี้เป้า พีช พชร ลือคู่รักเด็กแนว-ไฮโซเด็ก หลังอันฟอล มินนี่

ล่าสุด (5 เม.ย.) ทางด้านพิธีกรสายแซ่บอย่าง แอนนา และ จ๊ะจ๋า พริมรตา เผยในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า ฝ่ายชายเป็นผู้ชายติสต์และรวยด้วย ส่วนผู้หญิงจะชอบเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้กำลังใจตลอด แต่ปีนี้ไม่ได้คอมเมนต์กันเลย พร้อมกับยืนยันว่าไม่ใช่คู่ของ กัปตัน ชลธร แฟนสาวไฮโซ ที่หลายคนเดากันแน่นอน

จากนั้น จ๊ะจ๋า ก็เฉลยให้เลยว่าเป็นคู่ของหนุ่ม พีช พชร กับนางแบบสาว มินนี่ ภัททิยา บอก “ฉันไปส่องมาแล้ว” ด้าน แอนนา ก็บอกว่า “โอเคตามนั้นแหละ” ซึ่ง จ๊ะจ๋า ยังบอกอีกว่า “ก่อนทำรายการฉันก็ต้องไปสืบหาข้อมูล คู่รักเด็กแนวในวงการมีไม่กี่คนหรอก ฉันเลยลองเสิร์ชดูเล่น ๆ ปรากฏว่าเขาไม่ฟอลโลว์กันแล้ว ไม่กดไกล์กันด้วย ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาเลิกหรืองอนกัน”

2 พีช มินนี่1

2 พีช มินนี่3

2 พีช มินนี่2

2 พีช มินนี่7

2 พีช มินนี่6

ขอบคุณที่มา เผ็ดมันส์บันเทิง , @peach_pachara , @p.minnie

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo