Entertainment

‘สงกรานต์’ ได้กลับบ้านแล้ว ‘น้องปีใหม่’ มาเยี่ยม ‘ปู่ไพวงษ์’ บอกหายเหนื่อยเลย

สงกรานต์ ได้กลับบ้านแล้ว หลังเจ็บหนักนอนไอซียู 7 วันเต็ม ปู่ไพวงษ์ เผยโมเมนต์ น้องปีใหม่ หลานรักแวะมาให้กำลังใจ เพราะรู้ว่าปู่เหนื่อย

อาการป่วยของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังจากประสบอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยานกับกลุ่มเพื่อนที่เขาใหญ่ ก่อนชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกซี่โครงหักทะลุปอด กล่องเสียงยุบ จนถูกส่งตัวมารักษาอยู่ภายในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลศิริราชนานถึง 7 วัน กระทั่งอาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับ จนสามารถออกมาอัปเดตภาพตัวเองที่กำลังพักฟื้นอยู่ในห้องผู้ป่วย รวมถึงเผยสภาพหน้าตาที่ยังมีร่องรอยบาดแผลอยู่ พร้อมขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลเป็นอย่างดี

23 สงกรานต์ ปูไพวงษ์6

สงกรานต์ ได้กลับบ้านแล้ว น้องปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ บอกหายเหนื่อยเลย

ล่าสุด (5 เม.ย.) สงกรานต์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @songkarn_tae อัปเดตอาการอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ลงภาพตัวเองผ่านทางสตอรี่ไอจีขณะโดยสารรถยนต์ส่วนตัวมุ่งหน้ากลับบ้าน พร้อมกับแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “กลับบ้านแล้วครับ”

ขณะที่ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของสงกรานต์ ซึ่งไม่ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว @pv_bonanza มาพักใหญ่แล้ว ก็ได้มีการโพสต์ภาพและคลิปที่ได้เจอกับหลานสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า “ปู่เหนื่อย เห็นป๋าเข้าโรงพยาบาล พอปีมา ปู่ก็หายเหนื่อย”

23 สงกรานต์ ปูไพวงษ์5
23 สงกรานต์ ปูไพวงษ์4
23 สงกรานต์ ปูไพวงษ์2
23 สงกรานต์ ปูไพวงษ์1
6 สงกรานต์1
6 สงกรานต์2
2 สงกรานต์ เตชะณรงค์3
20 แอฟ สงกรานต์4

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย PV Tae (@pv_bonanza)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo