Entertainment

‘แมท ภีรนีย์’ เปิดใจ อาการบาดเจ็บ ‘สงกรานต์’ ทำไมต้องเจาะคอ เผยดูแลตั้งแต่วันแรก

แมท ภีรนีย์ เปิดใจ อาการบาดเจ็บ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กระดูกซี่โครงหักทะลุปอด กล่องเสียงยุบ หลังเกิดอุบัติเหตุปั่นจักรยานชนท้ายกระบะ เข้าไอซียู 7 วัน เผยดูแลตั้งแต่วันแรก ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

อาการป่วยของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุปั่นจักรยานชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถูกส่งตัวมารักษาอยู่ภายในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลศิริราชนานถึง 7 วัน กระทั่งอาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับ

แมท ภีรนีย์ เปิดใจ อาการบาดเจ็บ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยดูแลตั้งแต่วันแรก ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

แมท ภีรนีย์ เปิดใจ อาการบาดเจ็บ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยดูแลตั้งแต่วันแรก ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

ล่าสุด (5 เม.ย.) แมท ภีรนีย์ แฟนสาวของ สงกรานต์ เปิดใจผ่านทาง ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 เจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังอย่างละเอียด บอกว่า สงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ขณะที่ขี่รถจักรยาน กับเพื่อน ๆ ในช่วงเช้าวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา และในจังหวะที่ก้มหมอบ ขี่จักรยานเพื่อนทำความเร็ว ก็พุ่งชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่ง แมท ก็บอกว่าตอนเกิดเหตุ สงกรานต์ ได้โทรมาบอกและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ปากช่อง ซึ่งดูภายนอกเหมือนไม่เป็นอะไรมาก มีคางแตก แก้มแตก พอ แมท เห็นว่าอาการค่อนข้างหนัก เลยตัดสินใจนำตัวเข้ามารักษาที่กรุงเทพ และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช

6 สงกรานต์1

หลังจากตรวจอย่างละเอียด เอ็กซ์เรย์ สแกนภายใน ก็พบว่ากระดูกซี่โครงชิ้นที่หนึ่งบนสุด หักและแทงปอด จนปอดทะลุรั่ว หมอต้องเจาะใส่ท่อระบายเลือด ระบายอากาศออก และก็ได้รับบาดเจ็บหนักที่คอ หลังจากพบว่ากล่องเสียงยุบ เลยต้องผ่ากล่องเสียง เพื่อทำการดามกล่องเสียง โดยได้นำไทเทเนียมใส่เข้าไป และที่เจาะที่คอเพื่อรักษากล่องเสียง ซึ่งตอนนี้ก็สามารถพูดได้บ้าง แต่ต้องรอดูอาการให้แน่ใจก่อน ที่จะเย็บแผลที่คอ คาดว่าจะใช้เวลา 2-3 วัน

โดย สาวแมท เผยว่า ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว หลังเข้าไปอยู่ในห้องไอซียู นานถึง 7 วัน แมท ก็ดูแลอยู่ตลอด ซึ่งคุณหมอก็ชมว่าร่างกายแข็งแรงมากเลยฟื้นฟูได้ไว

2 สงกรานต์ เตชะณรงค์3

6 สงกรานต์2

10 แมท ภีรนีย์2

ขอบคุณที่มา ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo