Entertainment

‘นารา เครปกะเทย’ โดนไล่ไปเปลี่ยนเสื้อ หลังใส่ลายการ์ตูน ‘ลุงตู่’ เข้ารับเกณฑ์ทหาร

‘นารา เครปกะเทย’ โดนไล่ไปเปลี่ยนเสื้อ หลังใส่ลายการ์ตูน ‘ลุงตู่’ เข้ารับการเกณฑ์ทหาร เธอเผยว่าถ้าหากไม่เปลี่ยนจะไม่ถูกเรียกชื่อให้เข้ารับการเกณฑ์ทหาร

เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่วนกลับมาทุก ๆ ปี สำหรับการเกณฑ์ทหาร เมื่อชายไทย อายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ จะต้องเข้าไปรับการเกณฑ์ทหารตามวันและเวลา สถานที่ ที่กำหนด เพื่อลุ้นจับใบดำ หรือใบแดง เช่นเดียวกับ นารา-อนิวัต ประทุมถิ่น หรือที่หลายคนต่างรู้จักเธอในชื่อของ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง ก็ได้เดินทางไปทำหน้าที่เช่นเดียวกัน

ปกนารา1

‘นารา เครปกะเทย’ โดนไล่ไปเปลี่ยนเสื้อ หลังใส่ลายการ์ตูน ‘ลุงตู่’ เข้ารับเกณฑ์ทหาร

ล่าสุด (4 เม.ย.) นารา ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับรายงานให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าวันนี้ตนเองได้เดินทางไปเกณฑ์ทหารตามหน้าที่ “มาทำตามหน้าที่ เผื่อจะได้เป็นนายก” แต่ทว่างานนี้ก็ถูกหลุดโฟกัสจากแคปชั่นที่ว่าเด็ดแล้ว มาดูเสื้อที่ นารา สวมใส่อยู่ เป็นเสื้อลายการ์ตูนของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

นารา2

โดยในโพสต์ถัดมา นารา ได้เปลี่ยนเป็นชุดสีดำ พร้อมกับอธิบายไว้ว่า “โดนไล่ให้ไปเปลี่ยนเสื้อ ไม่งั้นจะไม่เรียกชื่อให้เข้ารับการเกณฑ์ทหาร ขอโทษทีค่ะ หนูมีสำรอง” ก่อนทิ้งท้ายในใต้โพสต์ “เปลี่ยนก็เปลี่ยน หนูไม่ซีเรียส เพราะว่าหนูใส่มาก็ไม่ล้อเลียน หรือทำให้เสียหาย หนูอยากมาแบบเรียบร้อย แต่ไม่ซี เพราะทหารหล่อน่ารัก ก็เจอชุดดำไปเลย , สรุปน้องนารา ต้องมาเกณฑ์แบบนี้อีก 3 ปี เพราะจัดอยู่ในบุคคลที่ 3 ไม่เป็นไร สู้”

นารา1

นารา

นารา3

นารา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo