Entertainment

เปิดภาพล่าสุด ‘สงกรานต์’ เจาะคอ-นอนไอซียู 7 วัน ได้กำลังใจลูกสาว-อดีตภรรยา

เปิดภาพล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ เจาะคอ-นอนไอซียู 7 วัน ได้กำลังใจอดีตภรรยา แอฟ ทักษรอร และลูกสาว น้องปีใหม่ เขียนการ์ดขอให้คุณพ่อหายป่วยเร็ว ๆ

ทำเอาหลายคนที่ติดตามอินสตาแกรม @songkarn_tae ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ต่างรู้สึกเป็นห่วงยกใหญ่ เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัว หลังมีภาพที่เขาต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาหลายวันแล้ว ถึงขั้นลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ทำการ์ดส่งกำลังใจให้คุณพ่อหายเร็ว ๆ รวมถึงในการ์ดดังกล่าวมีข้อความของ แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาแนบท้ายมาด้วย

2 สงกรานต์ เตชะณรงค์4

เปิดภาพล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ เจาะคอ-นอนไอซียู 7 วัน ได้กำลังใจลูกสาว-อดีตภรรยา

โดยเมื่อวันเสาร์ (2 เม.ย.) สงกรานต์ ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีอวดความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ ที่ลงมือทำการ์ดด้วยฝีมือตัวเองเพื่อให้กำลังใจคุณพ่อ ในการ์ดเขียนไว้ว่า “ขอให้คุณพ่อสู้ ๆ หายเร็ว ๆ รักนะคะ รักคุณพ่อนะคะ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ” นอกจากนี้ ยังมีลายมือของอดีตภรรยาอย่าง สาวแอฟ เขียนอวยพรแนบท้ายให้ด้วยว่า “หายเร็ว ๆ นะคะ แอฟ” เรียกได้ว่ากำลังใจดีสุด ๆ จนคนเป็นพ่อถึงกับบอกว่า “หายแล้วค่ะ”

20 แอฟ สงกรานต์3

และวานนี้ (3 เม.ย.) สงกรานต์ ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะพักฟื้นอยู่ในห้องผู้ป่วยและกำลังออกกำลังเบา ๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนบอกเล่าไว้ว่า “ICU มาเจ็ดวันได้เวลากลับมาดูแลสุขภาพครับ”

ต่อมา เขายังได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ที่มาเยี่ยม โดยในภาพ สงกรานต์ ได้มีการเจาะที่คอ โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “แม่มาเยี่ยม บอกแม่ไม่ต้องห่วงแล้วแข็งแรงมากตอนนี้ มีอะไหล่ไทเทเนียมเพิ่มขึ้นอีกชิ้น”

ล่าสุด (4 เม.ย.) เขาได้โพสต์เผยสภาพหน้าตาที่ยังมีร่องรอยบาดแผลอยู่ พร้อมขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลไว้ว่า “ขอบพระคุณจากใจจริงคุณหมอทุกท่านและคุณพยาบาลทุกท่านที่ช่วยกรุณาดูแลผมเป็นอย่างดีครับ กว่าเฟสไอดีจะจำผมได้”

2 สงกรานต์ เตชะณรงค์1
2 สงกรานต์ เตชะณรงค์2
2 สงกรานต์ เตชะณรงค์3
20 แอฟ สงกรานต์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo