Entertainment

ชาวเน็ตแฉแหลก แซน เพิ่งไปปาร์ตี้ล่องเรือเจ้าพระยา ถามไม่รู้สึกอะไรเหรอ?

ชาวเน็ตแฉแหลก ปล่อยคลิป แซน เพิ่งไปปาร์ตี้ล่องเรือเจ้าพระยา ดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิล ถามไม่รู้สึกอะไรเหรอ?

สำหรับคดีความของดาราสาว แตงโม นิดา ที่เธอพลัดตกเรือก่อนจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ได้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งเพิ่ม 2 ข้อหา ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ คือข้อหาให้การเท็จ และข้อทำลายพยานหลักฐาน ส่วนทางด้าน แซน วิศาพัช ถูกหมายจับในข้อกล่าวหากระทำผิดฐาน กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ปกแซน1 1

ชาวเน็ตแฉแหลก แซน เพิ่งไปปาร์ตี้ล่องเรือเจ้าพระยา ถามไม่รู้สึกอะไรเหรอ?

ซึ่งล่าสุด (3 เม.ย.) แซน ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว เป็นที่เรียบร้อย และปฏิเสธการตอบคำถามจากสื่อมวลชน แต่ทว่าทางโลกออนไลน์ก็ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากไอจีสตอรี่ของผู้ใช้รายหนึ่งที่คาดว่าเป็นคนสนิทกับ แซน

โดยเนื้อหาภายในคลิปเป็นภาพบรรยากาศปาร์ตี้ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา กำลังดื่มด่ำ และฟังเพลงกันอย่างสนุกสนาน และหากสังเกตจะพบว่า แซน ร่วมอยู่ด้วย ซึ่งด้านหลังเป็นบริเวณสะพานพระราม 8 พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “เป็นเอฟซีพี่แซนค่ะ ดีใจมาก ๆ พี่แซนกลับไปปาร์ตี้แล้วหลังจากเกิดเรื่องขึ้น มาร่วมยินดีกับพี่แซนได้นะคะ ยิ้มแย้มมีความสุขมาก ๆ เลย #แตงโมต้องไม่ตายฟรี” ซึ่งหลังจากที่คลิปได้ถูกโพสต์ออกไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย

– ถ้าเห็นเพื่อนตกน้ำไปต่อหน้า ด้วยจิตใจที่ปกติ จะห่างจากตรงนั้นไปอีกนานเลยล่ะ มันสะเทือนใจ มองผิวน้ำก็สะเทือนใจแล้ว แต่ก็อย่างว่า มันเป็นความรู้สึกของคนปกติ คนที่จิตใจไม่ปกติมันคงไม่ได้คิดอะไร
– เพื่อนตายทั้งคน หรือเค้าไม่ใช่เพื่อนกัน
– อาจจะเป็นโรค ที่เกี่ยวกับจิตสำนึก และในเมื่อกฏหมายมีจุดอ่อน แต่กฎแห่งกรรมมันมี กรรมคือผลของการกระทำ ใครทำอะไรไว้ เดี๋ยวก็ได้รับผลนั้นตอบแทน
– ปาร์ตี้กลางแม่น้ำด้วยใช่มั้ย เห็นแม่น้ำแล้วยังยิ้มสนุกได้ ต้องใจอำมหิตแค่ไหน แล้วคนรอบข้างก็อำมหิตพอกัน ที่ยังร่วมวงกับคนแบบนี้ได้ แต่อย่างว่า สังคมแบบนี้ ขอแค่มีเงิน ก็ยังนับเป็นเพื่อนกันต่อไป

แซน7

แซน6

แซน5ง

แซน

 

แซน4 4

แซน9

แซน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo