Entertainment

57 ปีที่รอคอย ‘มอริส เค’ ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิดครั้งแรกในชีวิต เพื่อนดาราแห่ยินดีแน่น

57 ปีที่รอคอย ‘มอริส เค’ ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิดครั้งแรกในชีวิต พร้อมเล่าเหตุการณ์ตกเครื่องก่อนจะพ่อ เพื่อนดาราแห่ยินดีแน่น

เป็นอีกเรื่องราวที่หลายคนต่างใจฟูและร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก หลังจากที่นักแสดงชื่อดังอย่าง มอริส เค ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่ต้องเจออุปสรรคต่าง ๆ มากมาย ระหว่างที่เดินทางไปหาคุณพ่อผู้ให้กำเนิดครั้งแรกในชีวิต แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ และได้พบคุณพ่อในที่สุด

ปกมอริส

57 ปีที่รอคอย ‘มอริส เค’ ได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิดครั้งแรกในชีวิต เพื่อนดาราแห่ยินดีแน่น

เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา มอริส ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mor_ris_k พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “งานเข้า ตกเครื่องที่จะบินไปหาพ่อ” ในก่อนที่โพสต์ถัดมา เจ้าตัวจะได้อธิบายไว้ว่า “สวัสดีครับทุก ๆ คน ผมมอริสนะครับ วันนี้ที่อเมริกานะครับ เป็นวันที่ 2 เมษายน ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ผมจะได้พบพ่อของผมนะครับ เรากะกันว่าประมาณ 10 โมงกว่า เราจะได้พบพ่อกันนะครับ เราก็จะได้มีฟีลว่าเราได้พบพ่อ แต่เหุตการณ์ก็เกิดขึ้น ผมดันตกเครื่อง ผมเดินทางมาจากที่พัก แล้วก็มาขึ้นเครื่องต่อประมาณตี 2 กว่า ก็เข้าไปสนามบินเรียบร้อย ขึ้นเครื่องแรกมาลงที่ ชาร์ลอตต์ ประมาณ 6-7 โมงเช้า ก่อนต่อเครื่องมาปลายทาง

เราไปนั่งทานอาหารรอเวลา ประมาณ 08.10 น. ก็ไปเช็คอิน แต่พนักงานก็บอกว่าประตูปิดแล้ว ไม่สามารถเข้าได้ สุดท้ายก็เช่ารถจากสนามบินนั่งไปหาคุณพ่อ หากรอไฟท์บินก็ไม่รู้จะมีที่นั่งหรือไม่ วันนี้คุณพ่อจะงานฉลองวันเกิดปีที่ 83 ย่างเข้า 84 คิดว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี แต่ก็ไม่ย่อท้อ”

และในที่สุด (3 เม.ย.) มอริส ได้ออกมาเผยภาพคู่กับคุณพ่อ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “แม้ว่าวันนี้ผมจะเจอเรื่องไม่คาดฝันมากมาย แต่ในที่สุดฉันก็ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดของฉันแล้ว🎉🎊🎉🎊😘 ขอบคุณพระเจ้า 🙏🏾 #ไว้มาเล่ารายละเอียดให้ฟังนะ 😴😴😴”

มอริส เค4

มอริส เค2

มอริส เค

มอริส เค5

มอริส เค6

มอริส เค7

มอริส เค9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo