Entertainment

ดีต่อใจ มิตรภาพเกือบ 20 ปี ‘แก๊งนางฟ้า’ ไม่ว่าใครจะมีขึ้น มีลง แต่ทุกคนอยู่ข้างกันเสมอ

แก๊งนางฟ้า รวมตัวอีกครั้ง เบิร์ดเดย์ วุ้นเส้น เจ้าของวันเกิดซึ้งใจ มิตรภาพเกือบ 20 ปี ไม่ว่าจะทุกข์และ หรือใครจะมีขึ้น มีลง แต่ทุกคนอยู่ข้างกันเสมอ

เป็นมิตรภาพดี ๆ ที่จูงมือผ่านบทพิสูจน์ความเป็นเพื่อนร่วมกันมาเกือบ 20 ปี แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่เคยเปลี่ยนไป สำหรับเพื่อนสาวแก๊งนี้ที่ประกอบไปด้วยดาราระดับตัวท็อปของวงการ ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร , พอลล่า เทเลอร์ , แอน อลิชา , เจนสุดา ปานโต , นานา ไรบีนา และ วุ้นเส้น วิริฒิพา แม้ว่าช่วงหลังอาจจะนัดรวมตัวแบบครบแก๊งกันยากนิดนึง เพราะต่างคนต่างติดภารกิจส่วนตัว ยิ่งตอนนี้สมาชิกในแก๊งต่างมีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว เลยต้องใช้เวลาไปกับการดูแลลูก ๆ และสามีซะส่วนใหญ่ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันหรือนัดรวมตัวครบแก๊งกันสักเท่าไหร่นัก

14 แก๊งนางฟ้า11

แก๊งนางฟ้า รวมตัวอีกครั้ง เบิร์ดเดย์ วุ้นเส้น เจ้าของวันเกิดซึ้งใจ มิตรภาพเกือบ 20 ปี

แต่ล่าสุด ก็มีโมเมนต์สุดอบอุ่นของเหล่าสาว ๆ แก๊งนี้มาให้แฟนคลับได้ชื่นชม กับการนัดรวมตัวกันแบบครบทีมอีกครั้ง เพื่อจัดดินเนอร์ฉลองวันเกิดอายุครบ 39 ปีให้กับ สาววุ้นเส้น

โดยเจ้าของวันเกิดอย่าง วุ้นเส้น ก็ได้ลงภาพกรุ๊ปช็อตแก๊งนางฟ้า พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณมากนะ เกือบ 20 ปี ความสัมพันธ์ไม่เคยเปลี่ยน ไม่ว่าใครในพวกเรา จะมีขึ้น มีลง มีทุกข์ มีสุข ทุกคนก็อยู่ข้าง ๆ กันเสมอ ปีนี้ขอบคุณที่จัด birthday ให้ ถึงแม้จะยุ่งหรือกลัวโควิดกันแค่ไหน ก็ยังให้ความสำคัญกับวันเกิดเพื่อนเสมอ รักและดูแลกันไปแบบนี้ ตลอดไปนะเพื่อน”

ด้าน เจนี่ ลงคลิปและโพสต์ที่ระบุข้อความว่า “มิตรภาพที่แสนยาวนาน ก็จะวุ่นวายประมาณนี้ #morethantwentyyearsoffriendship” ขณะที่ นานา ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “ต่อกันติดเสมอ รักพวกมึงมาก ๆ and Happy birthday my love”

14 แก๊งนางฟ้า1
14 แก๊งนางฟ้า2
14 แก๊งนางฟ้า3
14 แก๊งนางฟ้า5
14 แก๊งนางฟ้า8
14 แก๊งนางฟ้า7
14 แก๊งนางฟ้า9
14 แก๊งนางฟ้า4
14 แก๊งนางฟ้า10
14 แก๊งนางฟ้า6

ขอบคุณภาพจาก IG : @vjwoonsen , @nanarybena , @janienineeleven

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Woonsen (@vjwoonsen)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JT (@janienineeleven)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo