Entertainment

ว้าว! นี่สินางเอกตลอดกาล แม้หายไป 6 ปี ปรากฏตัวอีกครั้ง ยังคงโดดเด่นพรมแดงสะเทือน

ว้าว! แม้หายไป 6 ปี เชอรี่ เข็มอัปสร ปรากฏตัวบนพรมแดง คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18  ยังคงสวยโดดเด่นพรมแดงสะเทือน สมเป็นนางเอกตลอดกาล

หากพูดถึง เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ต้องบอกว่าเธอมีความสวยเพียบพร้อมความเป็นกุลสตรีจริง ๆ เป็นอีกหนึ่งนางเอกตลอดกาลขวัญใจแฟน ๆ ที่แม้ว่าจะหายหน้าหายตาจากหน้าจอทีวีไปพักใหญ่ แต่หลายคนก็ยังคงคิดถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดง อยากให้เธอกลับมารับงานละครอีกครั้ง

9 เชอรี่ เข็มอัปสร9

ว้าว! นี่สินางเอกตลอดกาล เดินพรมแดง คมชัดลึกอวอร์ด หลังหายไป 6 ปี สวยโดดเด่นเหมือนเดิม

ล่าสุด (31 มี.ค.) ก็ทำเอาแฟนคลับต่างฮือฮากันสุด ๆ เมื่อ เชอรี่ ได้ปรากฏตัวร่วมเดินพรมแดงงานประกาศรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 โดยเธอได้รับรางวัลพิเศษ ประเภทรางวัลการแต่งกายส่งเสริมภาพลักษณ์ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม ในการคัดสรรศิลปิน–ดารา ที่ใช้ผ้าไทยหรือผ้าท้องถิ่น แต่งกายในชีวิตประจำวัน หรือใส่ออกงาน เป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของตนได้อย่างยอดเยี่ยม

9 เชอรี่ เข็มอัปสร1

ทั้งนี้ เชอรี่ ได้โพสต์อินสตาแกรม @cherrykhemupsorn พูดถึงชุดที่เลือกสวมใส่ไปร่วมงานในครั้งนี้ บอกเลยสวยและโดดเด่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว “ขอพูดถึงชุดนี้สักหน่อยนะคะ เป็นชุดที่เคยใส่ไปร่วมงานเกอแลงที่ฝรั่งเศสเมื่อ 4 ปีก่อน โดยพี่ฌอน @poem_official เชอรี่ชอบที่พี่ฌอนสามารถเนรมิตภาพฝันของชุดที่เชอรี่เห็นในจินตนาการออกมาได้อย่างตรงใจสุด ๆ เลยค่ะ ทั้ง ๆ ที่คิดว่าตัวเองอธิบายไม่ค่อยถูก เพราะไม่ทราบศัพท์แสงของการทำเสื้อ อธิบายได้นามธรรมมาก ๆ”

“แต่พี่ฌอนก็เข้าใจและด้วยแพทเทิร์นที่เปะปังบวกกับความเข้าใจเนื้อผ้าแต่ละแบบของพี่ฌอน ทำให้ชุดในจินตนาการกลายมาเป็นความจริงได้อย่างสวยงามลงตัว พี่ฌอนได้นำผ้าไทยจาก เกาะยอ จังหวัดสงขลา มาทำให้ร่วมสมัยมาก ๆ ทำให้ตอนไปร่วมงานในครั้งนั้นชุดนี้ได้รับคำชมจากผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานต่างชาติมากมาย ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ และ 4 ปีผ่านไป ชุดนี้ก็ยังคงสวยงาม #wearวนไป #asgreenasyoucan”

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ เชอรี่ ห่างหายจากจอแก้วไปนานร่วม 6 ปีแล้ว หลังเบนเข็มจากงานในวงการ หันมาลุยงานด้านสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก แต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เชอรี่ ได้ออกมาอัปเดตข่าวดีว่า ปีนี้อาจจะได้เห็นผลงานละครผ่านหน้าจอให้หายคิดถึง โดยจะไปร่วมรับเชิญในละครของผู้จัดที่สนิทกันมาก ๆ คนหนึ่ง แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร

9 เชอรี่ เข็มอัปสร2

9 เชอรี่ เข็มอัปสร7

9 เชอรี่ เข็มอัปสร8

9 เชอรี่ เข็มอัปสร6

9 เชอรี่ เข็มอัปสร5

9 เชอรี่ เข็มอัปสร3

9 เชอรี่ เข็มอัปสร4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo