Entertainment

‘แอริน สิรีภรณ์’ เล่าประสบการณ์ SEX ลั่นแรง ไม่ได้หนักหัวใคร มาตัดสินว่าเป็นกะxรี่ไม่ได้

‘แอริน สิรีภรณ์’ เล่าประสบการณ์ SEX เวลาพูดถึงเรื่องนี้จะถูกหาว่าแรx เหมือนเป็นผู้หญิงไม่ดี ลั่นแรงไม่ได้หนักหัวใคร มาตัดสินว่าเป็นกะxรี่ไม่ได้

เป็นอีกหนึ่งรายการที่เผ็ดสุด ๆ ไม่แพ้พิธีกรดำเนินรายการเลยจริง ๆ สำหรับรายการของ ติช่า-กันติชา ชุมมะ หรือ ติช่า The Face Thailand Season 2 ที่ล่าสุด (28 มี.ค.) เธอได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ SEX ผ่านช่องยูทูบ Ticha Kanticha 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 EP.11 | Sex Ed กับ ติช่า แอริน | ผู้หญิงที่ดีต้องเรียบร้อยอย่างเดียว??

ปกแอริน1

‘แอริน สิรีภรณ์’ เล่าประสบการณ์ SEX ลั่นแรง ไม่ได้หนักหัวใคร มาตัดสินว่าเป็นกะxรี่ไม่ได้

ติช่า : มีหลาย ๆ คำถาม ที่ติช่าไปหลายรายการแล้วเขาชอบถาม ช่าไม่รู้ว่ามันตอบได้แบบประเทศ หรือทวีป เขาชอบถามว่าประเทศไหนฮอตสุด เธอคิดว่ามันมีการเหมารวมไปนิดนึง สำหรับตัวเองหรือเปล่า?

แอริน : คิดว่าอยู่ในช่วงอายุด้วย แบบตอนเด็ก ๆ เราก็จะชอบแบบนี้ ชอบฝรั่งอย่างเดียว โตขึ้นมาชอบลูกครึ่ง โตขึ้นมาอีกหน่อยก็ชอบเอเชีย อะไรอย่างนี้ มันก็แล้วแต่ว่าความชอบแต่ละครก็เปลี่ยนไปตามช่วงอายุ ตามกาลเวลาด้วย

ติช่า : คิดว่าเพราะอะไร

แอริน : ไม่ แบบวันหนึ่งเราชอบกินสเต็ก อีกวันนึงเราเบื่อ เราชอบกินสปาเกตตี้ ความต้องการของคนเรามันเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

ติช่า : โอเค เข้าใจได้ คือเหมือนกับว่าฉันลอง ฉันรู้ ไม่ต้องมานั่งสงสัย ฉันเสียดายชีวิตจะจังเลย ฉันใช้ไม่คุ้ม แบบอยากลอง

แอริน : ใช่ รู้อย่างนั้น รู้อย่างนี้ มันจะไม่มีคำถามนั้นแล้ว เพราะลองมาหมดแล้ว แล้วก็แฮปปี้มากด้วย รู้สึกว่าเวลาเราเล่าอะไรให้คนฟัง คนก็จะคิดว่าเราแบบแรx อ่ะ เหมือนผู้หญิงไม่ดี แค่คุณไม่ได้ผ่านมาเหมือนเรา คุณจะมาตัดสินว่าเราเป็นกะxรี่ไม่ได้ ก็ตอนนี้เรามีความสุขกับชีวิต มันไม่ได้หนักหัวใคร

แอริน2

แอริน

แอริน1

แอริน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo