Entertainment

อ่านว่า ‘แอบิเกล’ ชื่อลูกสาว ‘ชมพู่ อารยา’ แย้มมีสีผมไปทางฝรั่ง แถมคุณย่าเห่อมาก!

Abigail อ่านว่า แอบิเกล ชื่อลูกสาว ชมพู่ อารยา ทายาทคนที่ 3 สมาชิกใหม่ของครอบครัว รังษีสิงห์พิพัฒน์ แย้มมีสีผมไปทางฝรั่ง แถมคุณย่าเห่อมาก!

เรียกได้ว่าเมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) หลายคนต่างตั้งตารอต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวซุป’ตาร์ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต กับนักธุรกิจหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่มีกำหนดลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมมาพร้อมคลิปแนะนำตัวสุดเก๋ว่า Welcome to the world, Abigail

Abigail อ่านว่า แอบิเกล ชื่อลูกสาว ชมพู่ อารยา แย้มมีสีผมไปทางฝรั่ง คุณย่าเห่อมาก!

Abigail อ่านว่า แอบิเกล ชื่อลูกสาว ชมพู่ อารยา แย้มมีสีผมไปทางฝรั่ง คุณย่าเห่อมาก!

ล่าสุด (31 มี.ค.) รายการ ข่าวใส่ไข่ ได้มีการสอบถามไปยัง ชมพู่ อารยา คุณแม่ลูก 3 ป้ายแดง ซึ่งได้เผยว่าชื่อของลูกสาว Abigail นั้น อ่านว่า แอบิเกล เป็นชื่อของพายุทางภาคเหนือและภาคตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์ ซึ่งพายุลูกนี้ทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก และอากาศเหมือนฤดูหนาวปกคลุมทั่วพื้นที่

ส่วนความหมายของชื่อ พ่อน็อต เป็นคนคิดเองหมดเลย ซึ่งต้องรอติดตามต่อในรายการ 3 แซ่บ วันอาทิตย์ นี้ (2 เม.ย.) เกี่ยวกับรายละเอียดปลีกย่อยที่ แม่ชม ได้ให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางวิดีโอคอล เพราะด้วยมาตราการโควิด-19 ที่โรงพยาบาลจึงมีเพียง พ่อน็อต คอยดูแลอยู่

ด้าน มดดำ คชาภา เผยว่า คุณย่าอุไรวรรณ คุณแม่ของ น็อต วิศรุต เห่อมาก เมื่อวานตนไปเจอมา คุณย่าบอกฉันได้หลานสาวอีกคนแล้ว ขณะที่โปรดิวเซอร์ แองจี้ แอบแย้มว่า แม่ชม บอกลูกสาวมีสีผมไปทางฝรั่ง

13 ชมพู่ อารยา1
13 ชมพู่ อารยา2
13 ชมพู่ อารยา3

ขอบคุณที่มา ข่าวใส่ไข่ , @polyplus_jad_hai

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo