Entertainment

‘เอ็มมี่’ ร้องนักการเมืองดัง เลิกเพราะมีเมียแล้ว แต่อีกฝ่ายแอบติด GPS อ้างห่วงลูกในท้อง!?

เอ็มมี่ แม็กซิม ร้องนักการเมืองดัง แอบติด GPS ที่รถยนต์ส่วนตัวถึง 3 ครั้ง อ้างห่วงลูกในท้อง รับเคยคบกันแต่เลิกเพราะจับได้อีกฝ่ายมีเมียแล้ว…!?

จากกรณีดาราสาว เอ็มมี่ อมลวรรณ พร้อมด้วย ทนายโจ้ ปริญญา และ นายณัฐธีร์ พัสวีดิลกภัทร์ หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง นำหลักฐานต่าง ๆ มาร้องเรียน นายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก หลังถูกนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดนำ GPS มาติดไว้ที่รถยนต์ของตน

เลิกเพราะมีเมียแล้ว เอ็มมี่ แม็กซิม ร้องนักการเมืองดัง แอบติด GPS อ้างห่วงลูกในท้อง!?

เอ็มมี่ แม็กซิมร้องนักการเมืองดัง เลิกเพราะมีเมียแล้ว แต่อีกฝ่ายแอบติด GPS อ้างห่วงลูกในท้อง!?

เอ็มมี่ เผยว่า ตนรู้จักกับนักการเมืองคนนี้ประมาณ 2-3 ปี เพราะต้องการขายรถยนต์ ซึ่งนักการเมืองคนดังกล่าวติดต่อเข้ามา พร้อมกับรับว่าคบกัน แต่พอรู้อีกฝ่ายมีครอบครัวจึงขอเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอม และนำ GPS มาติดแบบนี้มาถึง 2 ครั้ง และเธอสามารถจับได้ชัดเจนในครั้งที่ 3 และแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่นักการเมืองคนดังกล่าวยังไม่หยุดคุกคาม ตนรู้สึกว่า เป็นการกระทำที่ละเมิดสิทธิส่วนตัว และเกรงว่าจะเกิดอันตราย

4 เอ็มมี่ แม็กซิม3

เอ็มมี่ ยังกล่าวด้วยว่า ตนได้ทำการฟ้องนักการเมืองคนดังกล่าวที่ศาลแพ่ง โดยเป็นคดีละเมิด ซึ่งจะมีการไต่สวนในมูลฟ้องในเดือนเมษายน นี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับนักการเมืองท้องถิ่นที่ถูกพาดพิง โดยยอมรับว่า คบกับเอ็มมี่จริง ต่อมาฝ่ายหญิงอ้างว่าท้องกับตน ซึ่งด้วยความเป็นห่วงลูก จึงต้องการติด GPS ไว้ติดตามดูลูกเท่านั้น ซึ่งตั้งใจจะเปิดใจแถลงข่าวเรื่องนี้ในช่วงบ่าย แต่ต้องยกเลิกไปก่อน เพราะทนายความขอไว้ เกรงว่าจะเสียรูปคดี

4 เอ็มมี่ แม็กซิม2

4 เอ็มมี่ แม็กซิม1

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , ch3plus

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo