Entertainment

‘ตั๊ก มยุรา’ เคลียร์ดราม่า ลูกสาวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ขอสามีอย่าเพิ่งหนีไปบวช

ตั๊ก มยุรา เคลียร์ดราม่า ลูกสาวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ยันไม่ได้เลี้ยง น้ำตาล ณัชชา แบบไข่ในหิน ชมเก่ง เลี้ยงลูกเอง ไม่ได้เป็นคนหนู ขอสามีห้ามหนีไปบวช อย่าทิ้ง

ตกเป็นข่าวใหญ่ก่อนหน้านี้ กรณีทายาทคนบันเทิงอย่าง น้ำตาล-ณัชชา เศวตศิลา วัย 25 ปี ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ออกมาประกาศตัวเป็นซิงเกิลมัม เนื่องจากแยกทางกับสามีชาวฮ่องกง ก่อนมีกระแสดราม่าต่าง ๆ ตามมา ซึ่งในฐานะคนเป็นแม่ ตั๊ก มยุรา เคารพการตัดสินใจของลูกสาว และเข้าใจว่าชีวิตคนเรามันผิดพลาดกันได้ พร้อมอยู่เคียงข้างให้กำลังใจลูกสาวเสมอ

8 ตั๊ก มยุรา1

ตั๊ก มยุรา เคลียร์ดราม่า ลูกสาวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ขอสามีอย่าเพิ่งหนีไปบวช

โดยล่าสุด เจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการแฉ ทางช่อง GMM25 เผยว่า “ปกติไม่มีข่าวอะไร แต่มีข่าวน้องน้ำตาล คนจะคิดว่าเราเลี้ยงลูกไข่ในหิน แต่จริง ๆ เลี้ยงปกติ เลี้ยงเหมือนเพื่อน ไม่ได้บังคับ เดินสายกลาง ดูแลเป็นอย่างดีแล้ว แต่คนในยุคปัจจุบัน เด็กวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน เขาจะตัดสินใจเองเลือกเอง บางทีบอกลูกว่าคนนี้คุณแม่ว่าไม่ใช่ ลูกบอกคนนี้ใช่ แล้วเราก็ไปไม่เป็น ก็ไม่โทษใครถ้าลูกจะเลือกคู่แล้วเลือกถูกหรือเลือกผิด ก็ทำอะไรไม่ได้ เป็นประสบการณ์ของเขา”

8 ตั๊ก มยุรา2

“แต่ข้อดีคือพอเขามีลูก เขาเก่ง เขาเลี้ยงลูกเอง เขาไม่ใช่คุณหนู ไปไหนก็หิ้วใส่สีข้างไป แล้วก็ไม่จ้างคนเลี้ยงด้วย มีแม่บ้าน แล้วไม่ได้อยู่บ้านแม่ด้วยนะ มีที่ให้อยู่ แต่เขาอยากใช้ชีวิตของเขาเอง เขาไปอยู่เลยบ้านเราไป 15 นาที ใกล้ ๆ กัน วันเสาร์-อาทิตย์ คุณหนุ่ย (สามี) เขาหลงหลาน อยากไปดูหลาน ก็ไปกัน เขาเลี้ยงลูกเอง น่าเอ็นดู หน้าตี๋เลย ตาชั้นเดียว”

“เรื่องคอมเมนต์ ดูนะ แต่เรารู้ว่าเรารับไม่ได้ เป็นคนจิตใจอ่อนไหว เราเป็นศิลปิน ใครว่าเรามาก ๆ ก็รับไม่ได้ เดี๋ยวพอมาออกรายการอย่างนี้ก็จะมีเรื่องในโซเชียล คือจะเห็นข่าวแต่จะไม่อ่านคอมเมนต์ เรารับบางเรื่องไม่ค่อยได้อ่ะ เราก็มนุษย์ รับบางเรื่องไม่ได้”

พร้อมทั้งยังเผยอีกด้วยว่า “ช่วงหลังไปทำบุญ แต่ไม่ปฏิบัติธรรม สามีมากกว่า ยังบอกคุณหนุ่ยอย่าไปบวชนะ เดี๋ยวไม่มีใครอยู่กับตั๊ก อย่าทิ้งตั๊กนะ ทิ้งตั๊กไม่ได้นะ ตั๊กอายุขนาดนี้ เดี๋ยวไม่มีใครเอานะ (หัวเราะ) ถ้าคนปฏิบัติธรรมหรือเข้าวัดคือสามี เราสวดมนต์ แต่ถ้าคืนนี้เหนื่อยก็อาจนอนเลย คุณหนุ่ยก็สะกิดทำไมไม่สวดมนต์ เราทำบุญ ทำทุกอย่างไม่ปฏิเสธ แต่ไม่ถึงกับเข้าวัดสามวัน”

8 ตั๊ก มยุรา3

8 ตั๊ก มยุรา5

8 ตั๊ก มยุรา4

ขอบคุณภาพจาก IG : @tuckmayura

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo