Entertainment

จ่อออกหมายจับ ‘คนบงการ’ เตี๊ยมแก๊งสปีดโบ๊ตทั้ง 5 คน โบ้ยให้ ‘แตงโม นิดา’ ไปฉี่ท้ายเรือ

จ่อออกหมายจับ คนบงการ เตี๊ยมแก๊งสปีดโบ๊ตทั้ง 5 คนปัดความรับผิดชอบ โบ้ยให้ แตงโม นิดา ไปฉี่ท้ายเรือเอง จนกลายเป็นพิรุธ

จากกรณีของดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือเสียชีวิต โดยมีประเด็นว่าสาเหตุเพราะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ ทำให้เกิดความแคลงใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากในวันเกิดเหตุ เธอแต่งกายด้วยชุดบอดี้สูท จึงเป็นเรื่องยากหากจะถอดชุดเพื่อปัสสาวะ อีกทั้งยังเป็นสถานที่โล่งแจ้งด้วย

จ่อออกหมายจับ คนบงการ เตี๊ยมแก๊งสปีดโบ๊ตทั้ง 5 คน โบ้ยให้ แตงโม นิดา ไปฉี่ท้ายเรือ

จ่อออกหมายจับ คนบงการ เตี๊ยมแก๊งสปีดโบ๊ตทั้ง 5 คน โบ้ยให้ แตงโม นิดา ไปฉี่ท้ายเรือ

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและเอกสาร เพื่อขออนุมัติหมายจับ “คนบงการ” จนเป็นเหตุให้คดีนี้เกิดพิรุธและข้อสงสัยตามมาอย่างมากมาย เนื่องจากมีการเตี๊ยมให้คนบนเรือทั้ง 5 คนที่มาขอคำปรึกษา ปัดความรับผิดชอบว่าเป็นเหตุที่เกิดจากการกระทำของ แตงโม ที่เดินไปฉี่บริเวณท้ายเรือเอง โดยคนบนเรือที่เหลือทั้ง 5 คนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพลัดตกน้ำไปจนเสียชีวิต

13 พิธีไว้อาลัยแตงโม8

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามนำพยานหลักฐานที่มียื่นขออนุมัติหมายจับ เพื่อจับกุมผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังรายนี้แล้ว แต่ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าพยานหลักฐานที่นำมายื่นน้ำหนักยังมีไม่เพียงพอที่เชื่อมโยงไปถึง จึงสั่งให้กลับไปรวบรวมพยานหลักฐานที่มีน้ำหนักมากกว่านี้กลับมายื่นเสนอใหม่

ทั้งนี้ คาดว่าภายในสัปดาห์หน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับผู้บงการรายนี้อีกครั้ง ซึ่งจะตกเป็นผู้ต้องหารายที่ 3 ต่อจาก นายตนุภัทธ หรือ ปอ และ นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo