Entertainment

ออกสื่อครั้งแรก! ‘ซนเยจิน’ พูดถึงข่าวดีแต่ง ‘ฮยอนบิน’ ในงานเปิดตัวซีรีส์ ‘Thirty Nine’

นางเอกซุปตาร์ “ซนเยจิน” ร่วมงานเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “Thirty Nine” พร้อมเผยความรู้สึก หลังประกาศข่าวดีเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง “ฮยอนบิน”

ว่าที่เจ้าสาวคนสวย “ซนเยจิน” ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง “Thirty, Nine” ทางช่อง JTBC ในฐานะนักแสดงนำ ซึ่งถือเป็นการออกสื่อครั้งแรกนับตั้งแต่ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับซุปตาร์พระเอกหนุ่ม “ฮยอนบิน” ซึ่งในงานนี้นักข่าวหลายคนจึงขอให้เจ้าตัวพูดถึงเรื่องข่าวดีที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ด้วย

batch ซนเยจิน3

“ซนเยจิน” เปิดตัวซีรีส์ “Thirty Nine” พูดถึงข่าวดีแต่ง “ฮยอนบิน”

ซนเยจิน กล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณมากค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะพูดยังไงดี ที่ต้องมาพูดเรื่องส่วนตัวของฉันในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ในฐานะที่เป็นนักแสดงแบบนี้ ส่วนตัวแล้วการที่มีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นในต้นปี 2022 ฉันคิดว่ามันคือโชคชะตา ฉันจึงอยากใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาร่วมแสดงความยินดีกับฉันค่ะ”

batch ซนเยจิน1

“Thirty, Nine” ทางช่อง JTBC เป็นการกลับมาคัมแบ็คจอแก้วเรื่องแรกในรอบ 3 ปีของ ซนเยจิน นับตั้งแต่ผลงานซีรีส์เรื่อง ‘Crash Landing On You’ โดยได้มีการออกอากาศให้ชมตอนแรกไปที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 22:30 น. ที่ผ่านมา

batch ซนเยจิน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo