Entertainment

เปิดเส้นทางรัก สหายผู้กอง ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซนเยจิน’ ก่อนประกาศข่าวดีแต่งงาน

เปิดเส้นทางรัก สหายผู้กอง ‘ฮยอนบิน’ และ ซุป’ตาร์สาว ‘ซนเยจิน’ ก่อนประกาศข่าวดีแต่งงาน จากรักแรกสู่คู่ชีวิต ทั้งคู่ออกเดทกันหลังถ่ายซีรีส์ Crash Landing on You

แฟนคลับแห่กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง หลังคู่รักพระนางจากซีรีส์ดัง Crash Landing on You ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมลั่นระฆังวิวาห์หวาน หลังจากทั้งคู่คบหากันมาร่วมสองปี

ปกฮยอนบิน1

เปิดเส้นทางรัก สหายผู้กอง ‘ฮยอนบิน’ และ ‘ซนเยจิน’ ก่อนประกาศข่าวดีแต่งงาน

สำหรับคู่รัก ฮยอนบิน-ซนเยจิน แฟน ๆ ซีรีส์ก็เรียกชื่อคู่รักของเขาว่า รีรี ซึ่งมาจากชื่อของทั้งคู่ในซีรีส์เรื่องดัง ยุนเซรี กับสหายผู้กอง รีจองฮยอก และมีแฮชแท็กที่แฟน ๆ ตั้งให้ว่า บินจิน #BinJin #binjincouple

ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักแสดงแถวหน้าระดับวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย และแฟน ๆ หลายคนก็ยกให้ ฮยอนบิน เป็นรักแรกของพวกเขา หลายครั้งที่คู่นี้มีโอกาสได้เจอกันตามงานบ้าง และเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation เมื่อปี 2561 จนแฟน ๆ แห่ทักว่าทั้งคู่ดูเคมีเข้ากันดีมาก และอยากให้มีผลงานร่วมกันออกมาอีก

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีผลงานร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งแฟน ๆ ต่าง ยกเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องโปรดในดวงใจ และดูท่าทางแล้ว จากซีรีส์ Crash Landing on You ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันในที่สุด

batch ฮยอนบิน 3

จนกระทั่ง ดิสแพทช์ ได้ออกมาบอกว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันมาได้ 8 เดือนแล้ว ในช่วงวันปีใหม่ เมื่อปี 2564 ทำให้ในเวลาต่อมาทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า คู่นี้ก็ได้ตัดสินใจพัฒนาความสัมพันธ์ หลังจากที่การถ่ายทำทำซีรีส์ Crash Landing on You จบลง และวันนี้ที่แฟนคลับรอคอยก็มาถึง ความรักของทั้งคู่สุกงอม ล่าสุด (10 ก.พ.) ฮยอนบิน-ซนเยจิน ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่ากำลังจะแต่งงานกันแล้ว ทั้งนี้แฟน ๆ ยังแห่กันแชร์คลิปช่วงหนึ่งของรายการ You Quiz on the Block ช่อง tvN ที่นางเอกสาว ได้พูดถึงความรักของเธอไว้ว่า ความรักของฉันตอนนี้ คือรักแรก

batch ฮยอนบิน1

ฮยอนบิน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo