Entertainment

เหมือนทุกมุม ‘ออกัส’ โพสต์ภาพอาลัยเพื่อนรัก ‘บีม ปภังกร’ ติดแฮชแท็ก #แฝดตัวแสบ

เหมือนทุกมุม ‘ออกัส’ โพสต์ภาพอาลัยเพื่อนรัก ‘บีม ปภังกร’ หลังพระเอกหนุ่มได้จากไปอย่างกะทันหัน พร้อมกับติดแฮชแท็ก #แฝดตัวแสบ

ท่ามกลางความโศกเศร้าและความคิดถึง หลังจากที่วงการบันเทิงต้องสูญเสียนักแสดงมากฝีมือไปอีกหนึ่งคน สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง วัย 25 ปี บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ โดยผลชันสูตรจากนิติวิทยาโรงพยาบาลตำรวจระบุในใบมรณะบัตร สาเหตุการตายคือระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว

ปกออกัส1

เหมือนทุกมุม ‘ออกัส’ โพสต์อาลัยเพื่อนรัก ‘บีม ปภังกร’ ติดแฮชแท็ก #แฝดตัวแสบ

ล่าสุด (29 มี.ค.) เป็นวันพิธีฌาปนกิจของดาราหนุ่ม ซึ่งพิธีถูกจัดขึ้นที่ วัดเทพลีลา เขตบางกะปิ ภายในงานยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว คนสนิท เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับที่เดินทางร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนสนิทอีกคนของบีม ก็คือ ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์

ออกัส ได้ออกมาโพสต์ภาพที่อยู่ภายในงาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aaugust007 เป็นภาพที่ตนเองยืนยิ้มอยู่ข้าง ๆ รูปของบีม พร้อมกับสวมแว่นตาสีดำ ที่ทำให้ดูว่าทั้งคู่คล้ายกันมากกว่าเดิมเข้าไปอีก พร้อมกับระบุข้อความสุดอาลัยว่า “รอยยิ้ม แววตา เสียงหัวเราะที่เต็มไปด้วยความจริงใจของบีม จะอยู่ในใจทุกคนตลอดไป หลับให้สบายนะเพื่อน🖤 #บีมปภังกร @thebeamishere #แฝดตัวแสบ”

ออกัส

ออกัส4

ออกัส3

ออกัส2

ออกัส1

ออกัส5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo