Entertainment

ลามหนัก! หนุ่ม คงกะพัน ประกาศติดโควิด-19 เกือบทั้งบ้าน ชี้อาการเด็กน้อยกว่าผู้ใหญ่

ลามหนัก! หนุ่ม คงกะพัน ประกาศติดโควิด-19 เกือบทั้งบ้าน ที่ไม่ติดคือ น้องพริม แต่ก็ต้องพามาแอดมิทด้วย ชี้อาการเด็กน้อยกว่าผู้ใหญ่

สถานการณ์ในตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงมากจริง ๆ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงติดต่อกันเป็นระยะเวลานานแล้ว ทำให้กระทบไปทุก ๆ ภาคส่วน ทุก ๆ อาชีพเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ เหล่าคนดัง คนบันเทิง ก็คอยทยอยกันออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์เพื่อเป็นการแจ้งข่าวให้คนใกล้ตัว และแฟน ๆ ทราบว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 หรือต้องกักตัว หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงกันอยู่ไม่ขาดสายเลย

ปกหนุ่ม1

หนุ่ม คงกะพัน ประกาศติดโควิด-19 เกือบทั้งบ้าน

เช่นเดียวกับครอบครัวของพิธีกร-นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ ที่ออกมาแจ้งข่าว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @noomkongkapan ว่าตอนนี้ติดโควิดเกือบทั้งบ้านเลย “มาด้วยกัน…ไปด้วยกัน…เลือดสุพรรณ..สามัคคีคือพลังครับ…ติดกันเกือบทั้งบ้านครับ…มีคนเดียวที่รอดคือ พริม (ลิงที่ยืนอยู่คนเดียว) แต่ก็ต้องเอามาด้วย..55 เด็ก ๆ ตัวร้อนอยู่ 2 วัน ก็ซ่าเหมือนเดิม..ส่วนพ่อแม่ก็มีไข้ เจ็บคอ..2 วันก็ดีขึ้น..

เด็ก ๆ อาการน้อย..ผู้ใหญ่อาการจะมากกว่าครับ…โอไมครอนอาจไม่น่ากลัวเท่าการต้องมาอยู่โรงพยาบาลกับลิง 3 ตัวในเวลาที่ป่วยครับ..อันนั้นน่ากลัวกว่าเยอะ..55 ขอบคุณทีมแพทย์พยาบาล โรงพยาบาลสมิตเวช สุขุมวิทครับ ดูแลอย่างดีมาก ๆ ๆ ..ขอบคุณทุกกำลังใจครับ”

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่ม ได้แจ้งผลตรวจออกไป เพื่อนดารา และแฟน ๆ ก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับคั่ง รวมถึงขอให้อาการป่วยหายของหนุ่มและครอบครัวดีขึ้นโดยเร็ววัน

หนุ่มคงกะพัน1

หนุ่มคงกะพัน

หนุ่มคงกระพัน

หนุ่มคงกะพัน3

หนุ่มคงกะพัน4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo