Entertainment

เกรท วรินทร ตอบแล้ว ชอบสาวนิสัยแบบไหน-แง้ม แจ็คกี้ คือสเปค แต่ติดอยู่แค่เรื่องเดียว?

สาวแบบนี้แหละที่จะคว้าใจ เกรท วรินทร ชอบคนที่จิตใจดี ใจเย็น นึกถึงคนอื่นก่อน แง้ม แจ็คกี้ คือสเปค แต่ติดอยู่แค่เรื่องเดียว ตัวเองยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร

แฟนคลับทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ว่าเมื่อไหร่หัวใจของพระเอกหนุ่มหล่อเข้ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ จะมีคนมาจับจองสักที เพราะเพื่อน ๆ ในแก๊งต่างก็มีหวานใจมาทำให้หัวใจเต้นแรงกันหมดแล้ว แถม สาวแจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ ก็เคยออกยอมรับตรง ๆ ว่า เกรท คือหนุ่มในสเปคอีกด้วย

ปกเกรท1

เกรท วรินทร ตอบแล้ว ชอบสาวนิสัยแบบไหน-แง้ม แจ็คกี้ คือสเปค แต่ติดอยู่แค่เรื่องเดียว?

ล่าสุด (29 มี.ค.) หนุ่มเกรท มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ ผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ที่มีสามสาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม เป็นผู้ดำเนินรายการ งานนี้ก็เจอล้วงความรักหัวใจกันแบบรัว ๆ เลย

โสดจริง ๆ?
ใช่ ๆ ถูก ๆ เป็นที่คนอยากรู้มาก

สเปคชอบแบบไหน?
โดยส่วนตัวเลยชอบคนที่จิตใจดี ใจเย็น นึกถึงคนอื่นก่อน คนที่มีทัศนคติที่ดี ส่วนเรื่องหน้าตามาอันดับ 2 อันนี้สำคัญกว่า อีกอย่างนึงที่ใช้ดูคน คือเขาปฏิบัติตัวกับคนที่ไม่ได้มีผลประโยชน์กับเขายังไง มันแสดงถึงทัศนคติเลย

มีแฟนมาแล้วกี่คน?
อันนี้ตัดเลย ก็ประมาณ 4-5 คน

ต้องเข้ามาจีบไหม?
จริง ๆ แล้วยังไงก็ไม่กล้า นอกจากมีโอกาสได้ร่วมงานกัน มีเพื่อนรู้จัก ไม่ได้อยากมีแฟนขนาดนั้น ชอบอยู่คนเดียวมากกว่า แต่ถ้ามีแฟน หรือมีใครเข้ามามันทำให้มีความสุขมากกว่าอยู่คนสเดียวก็ยินดี

เกรท2

โสดคนเดียวในกลุ่มเหงาไหม?
นิสัยส่วนตัวอยู่คนเดียวได้ ความเหงามันทำร้ายไม่ได้ การมีเพื่อนมีแฟนไม่ได้จำเป็นต้องมีด้วย แต่ถ้าเพื่อนคุยด้วยน้อยลง อันนี้คุยน้อยลงจริง ๆ

คนไหนคุยน้อยลงสุด?
บอย ปกรณ์ ด้วยนิสัยชอบอ่านไลน์ช้าอยู่แล้ว เล่นอยู่นะ แต่อ่านช้า อาเล็กก็เหมือนกัน เดี๋ยวนี้เริ่มเป็นแล้ว

แล้วตัวเองล่ะ?
ไม่ ๆ พี่ไม่ค่อยคลั่งรักเท่าไหร่ ถ้าคนสองคนอยู่ด้วยกันแฮปปี้แล้วมันก็โอเค ความสบายใจ ณ จุดนั้น

แจ็คกี้ชอบ?
จริง ๆ แล้วน้องแจ็คกี้ชอบผู้ชายแบบสเปคแบบเรา เขาเลยยกตัวอย่างเราขึ้นมาเพราะมันเป็นภาพที่ชัดที่สุด อันนี้ที่น้องเขาเล่าให้ฟังนะ ที่น้องบอก แล้วเขาก็บอก

ถ้าจีบจริง ๆ?
แจ็คกี้ ก็เป็นผู้หญิงที่อยู่ในสเปคระดับนึง ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่ว่าฉันนี่แหละยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใคร

เกรท 1

เกรท1 1

เกรท3

แจ็คกี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo