Entertainment

ลีน่าจัง ถึงกับยอมแพ้ผู้หญิงคนนี้ ไม่กล้าเสียงดังใส่ เพราะกลัวถูกตบ

เสียงหวานเข้าสู้! ลีน่าจัง ถึงกับยอมแพ้ผู้หญิงคนนี้ ป้ารัตนา เจ้าของวลี ขอให้พระลงโทษอย่างหนัก งานนี้ลีน่าจังถึงกับบอกเอง ไม่กล้าเสียงดังใส่ เพราะกลัวถูกตบ 

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับเธอคนนี้ สำหรับคนดังในโลกโซเชียลอีกหนึ่งคนอย่าง ป้ารัตนา เจ้าของวลีเด็ด ขอให้พระลงโทษอย่างหนัก ซึ่งตอนนี้ ป้ารัตนา ได้อยู่ในความดูแลของ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี หลังจากที่เธอได้ป่วยเป็นซึมเศร้า และมีอาการอัลไซเมอร์ร่วมเนื่องจากฝังใจตั้งแต่ที่เห็นสามีถูกแทงปาก ปัจจุบันอาการของคุณป้าก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ

ปกลีน่าจัง1

ลีน่าจัง ถึงกับยอมแพ้ผู้หญิงคนนี้ ไม่กล้าเสียงดังใส่ เพราะกลัวถูกตบ

และล่าสุดโลกโซเชียลแห่แชร์คลิป ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรจา ที่ออกมาไลฟ์สดยอมรับตรง ๆ หลังจากที่ได้เจอ ป้ารัตนา เพราะต้องไปถ่ายรายการด้วยกัน จากที่เธอเสียงดังมาตลอด คราวนี้เธอพูดเองเลยว่าไม่กล้าเสียงดังใส่จริง ๆ  ขอยอมแพ้ให้กับป้ารัตนา เพราะกลัวถูกตบ

ต้องยอมแพ้ป้ารัตนาเลยนะ พอป้ารัตนามานี่แม่ดรอปเลยนะ ไม่กล้าเสียงดังไง เพราะกลัวป้ารัตนาตบไง เดี๋ยวจมูกหลุด ยิ่งปลอม ๆ เดี๋ยวซิลิโคนหลุด กลัว เลยต้องใช้เสียงอ่อน เสียงหวานเพื่อให้ป้ารัตนาเอาเป็นพวกไง ป้ารัตนาเอาแม่เป็นพวกเลยนะ บอกให้รู้ไว้”

@downtown_t ไปออกรายการกับป้ารัตนา … ต้องยอม กลัวถูกป้าตบ! เลยเสียงอ่อนเสียงหวาน ให้ป้ารับเป็นพวก #ป้ารัตนา #นิกกี้ณฉัตร #หมอปลา #รัตนาหมอปลา #ถูกตบ #ขอให้พระทําโทษอย่างหนัก #ต้องยอม #หม่อมถนัดแดก #สงกรานต์ #ลีน่าปะทะรัตนา ♬ original sound – Downtown_t

ลีน่าจัง2

ลีน่าจัง

ป้ารัตนา

ป้ารัตนา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo