Entertainment

ทนายเกิดผล ลั่นแรงถึงคดีแตงโม งานนี้มีคนเสียหน้า เสียหมา เสียความรู้สึก

ทนายเกิดผล ลั่นแรงถึงคดีแตงโม งานนี้ใครได้ ใครเสียไม่รู้ แต่มีคนต้องเสียหน้า เสียหมา เสียความรู้สึก เสียเวลา เสียความรู้สึก

เป็นอีกประเด็นที่หลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรเลย หลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ แม่แตงโม ได้เดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นหนังสือขอถอนคดีของลูกสาว แตงโม นิดา ออกจาก กมธ. และขอยื่นถอดถอน เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร และ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ออกจากผู้สังเกตการณ์อีกด้วย

ปกทนายเกิดผล1

ทนายเกิดผล ลั่นแรงถึงคดีแตงโม งานนี้มีคนเสียหน้า เสียหมา เสียความรู้สึก

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่ข่าวดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก และล่าสุด (28 มี.ค.) ทนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงคดีแตงโมเช่นเดียวกัน ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทนายเกิดผล แก้วเกิด “คดีแตงโม .. คนทำหน้าที่ก็เพราะเป็นหน้าที่ คนไม่ได้มีหน้าที่ ทำเพราะมีน้ำใจ แต่ไป ๆ มา ๆ ใครได้ใครเสีย ไม่รู้ แต่มีหลายคน ต้องเสียหมา เสียหน้า เสียเวลา เสียความรู้สึก เอเมน ”

และหากย้อนไปดูโพสต์ก่อนหน้านั้น 1 วัน ทนายเกิดผล ก็ได้โพสต์ข้อความเจ็บ ๆ ไว้ว่า “บางครั้ง เจ้ากรรมนายเวรของลูกบางคน อาจมาในรูปของแม่ แบบบางคน ก็เป็นได้” ซึ่งก็ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวจะหมายถึงใครหรือเปล่า แต่ชาวเน็ตก็แห่ไปเมนต์เห็นด้วยกันแบบรัว ๆ เลย

ทนายเกิดผล

ทนายเกิดผล1

ทนายเกิดผล2

แตงโม 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo