Entertainment

‘หมอพรทิพย์’ ถึงบางอ้อ! ‘แม่แตงโม’ ถอดถอนไม่เนียน รู้เลยใครอยู่เบื้องหลัง?

หมอพรทิพย์ ถึงบางอ้อ! แม่แตงโม ถอดถอนไม่เนียน มองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลังชัดเจน ชี้คดีแตงโมเป็นเพียงยอดภูเขาน้ำแข็ง

กรณี คุณแม่ภนิดา แม่ของ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังที่ตกเรือเสียชีวิต พร้อมด้วย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยื่นเรื่องถอนคำร้องให้ตรวจสอบคดีการเสียชีวิตของแตงโม ออกจากคณะกรรมาธิการฯ และแจ้งถอดถอนให้ เต๊ะ ศตวรรษ และ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ออกจากการเป็นผู้สังเกตการณ์ต่อคดี

2 หมอพรทิพย์4

หมอพรทิพย์ ถึงบางอ้อ! แม่แตงโม ถอดถอนไม่เนียน รู้เลยใครอยู่เบื้องหลัง?

ล่าสุด (29 มี.ค.) พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และคณะกรรมาธิการ (กมธ.) สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Porntip Rojanasunan โดยระบุว่า “ขอบคุณสำหรับความห่วงไย ไม่ขุ่นใจ เข้าใจทุกอย่างที่เป็นไป ทุกคนมีหน้าที่ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่าไปกวนตะกอนให้ขุ่น อย่าเอาใจไปรองรับ แล้วมันก็จะผ่านไป เตรียมพร้อมรับพายุลูกใหม่ที่จะเข้ามา ถ้าอยากดับสูญโดยเร็ว มารย่อมต้องตัวใหญ่เป็นธรรมดา”

2 หมอพรทิพย์3

ก่อนแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก น.ส.คำยี่ กันยาเฮง ที่ระบุว่า “ที่แท้คุณแม่ก็โดนตำรวจมาดอกนึง ? เลยปรึกษาทนายให้มาถอดเรื่องแตงโมออกจากกมธ. เพราะตำรวจไม่ชอบให้ใครมายุ่ง !

คุณแม่บอกกับนักข่าวว่า คุณแม่ไม่รู้เรื่อง ที่มายื่นกมธ.ตอนนั้นเพราะ ทนายกฤษณะ เอาเอกสารมาให้เซ็น คุณแม่ไม่ได้อ่านเห็นว่าเป็นทนายนึกว่าสกรีนมาแล้ว จน กมธ.เดินเครื่องไปตรวจสอบ แม่ถูกตำรวจเทศนาบอกแม่ว่าตำรวจถูกก้าวก่ายดูหมิ่นศักดิ์ศรีนะคุณแม่ ไหนว่าคุณแม่รักตำรวจไง ทำไมปล่อยให้กมธ.(หมอพรทิพย์)​มายุ่งกับตำรวจล่ะ…ถึงบางอ้อจริง ๆ ขอบคุณช่อง 8”

ทั้งนี้ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ได้เขียนข้อความระบุว่า “ขอบคุณนักข่าวช่อง 8 ที่ทำให้ทราบเบื้องหลัง นี่คือการส่งสัญญานล่วงหน้าผ่านทนายมาว่าจะต้อนหมอเข้ามุม ความจริงจึงถูกเปิดเผยว่าใครสั่งมา ดูจากคลิปนี้ ภาษิตไทยใช้ได้ พิมเสนกับเกลือ แต่ที่ขอบคุณที่สุดคือการรส่งบททดสอบนี้มาให้ คดีแตงโมเป็นเพียงยอดภูเขานำแข็ง หมอเพียงทำความดีสะสมเพื่อนรอจังหวะเปลี่ยนแปลง การให้แม๊มาถอดถอนแบบไม่เนียน เลยมองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลังชัดเจน ขอบคุณอีกครั้งสำหรับมารชุดนี้”

2 หมอพรทิพย์2

2 หมอพรทิพย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo