Entertainment

เปิดอีกมุมของ ตั๊ก บริบูรณ์ ย้อนเล่าช่วงชีวิตวัยเด็กที่ไม่มีบ้าน ไม่เคยรู้ว่าพ่อเป็นใคร

เปิดอีกมุมของ ตั๊ก บริบูรณ์ ย้อนเล่าช่วงชีวิตวัยเด็กที่ไม่มีบ้าน ไม่เคยรู้ว่าพ่อเป็นใคร ภาพถ่ายก็ไม่มี ถามแม่ แม่ก็หลั่งน้ำตาแล้วห้ามถามอีก

เป็นอีกคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายสิบปี หลายคนอาจจะคุ้นเคยในมุมที่เฮฮา หัวเราะอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงสายฮาอย่าง ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง แต่อาจก็ไม่เคยได้รู้ในอีกหลาย ๆ มุมที่กว่าจะมีวันนี้ได้เขาต้องผ่านอะไรมาบ้างในชีวิตวัยเด็ก ไม่มีบ้าน คุณแม่ไปฝากญาติเลี้ยงตลอด ไม่เคยรู้ว่าคุณพ่อเป็นใคร

ปกตั๊กบริบูรณ์1

เปิดอีกมุมของ ตั๊ก บริบูรณ์ ช่วงชีวิตวัยเด็กที่ไม่มีบ้าน ไม่เคยรู้ว่าพ่อเป็นใคร

ล่าสุด (28 มี.ค.) หนุ่มตั๊ก ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ชำแหละโซเชียล EP.12 เผยอีกหลาย ๆ เรื่องราวที่แฟนคลับไม่เคยรู้มาก่อน หนุ่มตั๊ก เล่าว่าเขาไม่เคยรู้ว่าพ่อเป็นใคร ตั้งแต่เกิดมา 3 เดือน คุณแม่จะไปฝากเลี้ยงไว้กับญาติตลอด เคยถามว่าพ่ออยู่ไหน ตอนประมาณอายุ 17-18 ปีได้ ถามไปแล้วคุณแม่ก็ร้องไห้ แล้วก็ห้ามถามถึงอีก จากนั้นตัวเองก็ไม่เคยถามอีกเลยว่าพ่อเป็นใคร ไม่มีแม้กระทั่งภาพถ่าย

ตั๊กบริบูรณ์2

ช่วงวัยเด็กเคยเดินออกไปร้องไห้ด้วยเวลาที่มีงานวันพ่อที่โรงเรียน ไม่เคยได้อยู่กับแม่ เพราะไม่มีบ้าน ต้องถูกฝากเลี้ยงตามบ้านญาติตลอด ตั๊ก เพิ่งย้อนกลับไปดูห้องเก่า ในสมัยที่คุณแม่ขายหมูปิ้ง คุณแม่เปลี่ยนอาชีพบ่อยเพื่อความอยู่รอด แม่มีลูก 2 คน จนกระทั่งอายุ 10 ขวบ ตนเองก็ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง โดยการไปประกวด โดมอนมินิ พี่สาวแม่เป็นคนพาไป เห็นการประกวดจากข่าวหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ แล้วก็ได้รางวัลที่ 2 มา รางวัลที่ได้มาก็ยกให้คุณแม่หมดเลย

จากนั้นชีวิตก็เริ่มดีขึ้นได้เข้าสู่เส้นทางของการเดินแบบ ได้เดินแบบร่วมกับดารารุ่นใหญ่หลาย ๆ คน มอริส เค , รถบัส , กัมปนาท และบ้านหลังแรกที่ซื้อ คือคอนโด ตอนอายุ 17-18 ปี ตอนนั้นคุณแม่ดีใจถึงขั้นร้องไห้เลย

ตั๊กบริบูรณ์3

ตั๊กบริบูรณ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo