Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? พิมพ์มาดา โพสต์เตือนตัวเอง อยู่กับใครแล้วเหนื่อย ก็พร้อมเดินออกมา

เกิดอะไรขึ้น? พิมพ์มาดา โพสต์เตือนตัวเอง อยู่กับใครแล้วเหนื่อย ก็พร้อมเดินออกมา ลั่นไม่ใช่เรื่องแฟน เพราะโสด 100%

งานนี้เพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับก็แห่เข้าไปส่งกำลังใจให้รัว ๆ เลย เมื่อนักแสดงสาวชื่อดัง พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา เป็นคำคมที่เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ และพร้อมจะตัดคนที่บั่นทอนออกไป

ปกพิมพ์1

พิมพ์มาดา โพสต์เตือนตัวเอง อยู่กับใครแล้วเหนื่อย ก็พร้อมเดินออกมา

ล่าสุด (28 มี.ค.) สาวพิมพ์ ได้โพสต์คำคม ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @pimmada โดยข้อความถูกระบุไว้ว่า “พอชีวิตเดินมาถึงจุดนึง เราจะอินกับทุกความสัมพันธ์น้อยลง ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น เลือกคบคนที่เหมาะ ความสบายใจมาก่อนสิ่งอื่น และพร้อมจะตัดคนที่บั่นทองออกไปจากชีวิตได้ง่าย ๆ โดยไม่แคร์เลยว่ารู้จักกันมานานแค่ไหน เราจะมองใจตัวเองสำคัญที่สุด อยู่กับใครแล้วเหนื่อย ก็พร้อมเดินออกมาเลย

พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมไว้ว่า “ข้อความนี้ลง post หลักที่จะอยู่ไปยาว ๆ เพื่อเตือนตัวเองว่าเห็นด้วยทุกประการ ใครชอบก็แชร์เก็บไว้บอกตัวเองแบบพิมพ์เลยนะ #เริ่มจากไม่รับโทรศัพท์ #เริ่มจากไม่ตอบข้อความ #เริ่มจากรู้ว่าอะไรอยากรู้อะไรไม่อยากรู้ #อะไรกดเราให้ไม่มีคุณค่า #อะไรทำให้เรากล้าใช้ความฉลาด

#เริ่มคัดกรองได้แล้วนะ #อาจจะสายไปในบางเรื่อง #แต่ไม่สายไปที่จะเลือกเพื่อน #ไม่ใช่เรื่องแฟนนะ #เพราะโสด100%” ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจกันรัว ๆ เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย PIMMADA 🍒 (@pimmada)

พิมพ์2

พิมพ์1

พิมพ์

พิมพ์3

พิมพ์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo