Entertainment

เซอร์ไพรส์! แฟนหนุ่ม ‘โบวี่ อัฐมา’ คุกเข่าขอแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่

เซอร์ไพรส์! โบวี่ อัฐมา แทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว หลังซุ่มดูใจกว่า 2 ปี ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

นับเป็นโมเมนต์สุดเซอร์ไพร์สที่เกิดขึ้นกับดาราสาว โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ซึ่งทำเอาหลายคนต่างรู้สึกยินดีไปด้วย หลังจากที่เธอที่ซุ่มคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว แม้ว่าครั้งนี้จะไม่หวือหวาเหมือนครั้งก่อน ทั้งยังไม่เคยเปิดตัวลงรูปคู่แบบชัด ๆ ออกสื่อก็ตาม แต่คนรอบข้างก็สัมผัสได้ถึงความสุขที่เรียบง่าย และอบอวลไปด้วยความรักของทั้งสองคนที่มีให้แก่กัน

เซอร์ไพรส์! โบวี่ อัฐมา ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว ว่าที่เจ้าสาวแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่

เซอร์ไพรส์! โบวี่ อัฐมา ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว ว่าที่เจ้าสาวแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่

ซึ่งในที่สุด ก็ดูเหมือนว่าความรักที่มีนั้นจะเอ่อล้นใจแบบ 100% ทำให้เราได้เห็นโมเมนต์ที่ดีต่อหัวใจมาก ๆ เมื่อ โบวี่ ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่อยู่รายล้อมร่วมเป็นสักขีพยานรัก จนว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงแทบกลั้นน้ำไว้ไม่อยู่

โดย จิ๊บ ปกฉัตร เพื่อนสนิทของ โบวี่ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @gyp_pokchat เผยภาพสุดประทับใจ พร้อมเขียนข้อความถึงเพื่อนสนิทไว้ด้วยว่า “ยินดีด้วยมาก ๆ เลยน้าาาา เพื่อนไปก่อนคนแรกของบ้าน BM group เลย” ซึ่ง โบวี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณมาก ๆ ๆ ๆ เลยพี่ปก ทั้งเลือกคนให้ ทั้งชงให้รู้จักกัน ทั้งช่วยขอแต่งงาน ขอผลบุญนี้ให้พี่ปกได้ในสิ่งที่หวังไว้ (ที่คุยกันเมื่อวาน) อิอิ”

23 โบวี่ อัฐมา6

23 โบวี่ อัฐมา4

23 โบวี่ อัฐมา3

23 โบวี่ อัฐมา2

23 โบวี่ อัฐมา1

23 โบวี่ อัฐมา8

23 โบวี่ อัฐมา7

23 โบวี่ อัฐมา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo