Entertainment

‘เป๊ก สัณณ์ชัย’ ท้าทายอำนาจมืด โพสต์รูปนี้ถาม ‘ธัญญ่า’ ไหนว่าเป็นเมียยืนหนึ่ง?

เป๊ก สัณณ์ชัย ท้าทายอำนาจมืด โพสต์รูปนี้ถาม ธัญญ่า ธัญญาเรศ ไหนว่าเป็นเมียยืนหนึ่ง ? ทำหลายคนแซวหนัก แค่ถือถ้วยให้เมียกรวดน้ำก็รู้แล้วค่า (ฮา)

ด้วยความสตรองของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ตำนานเมียหลวงลวงสังหาร ที่ไม่ว่าจะเจอมรสุมครอบครัวกี่ครั้ง แต่ก็ขอจับมือสามีสุดที่รัก เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล คู่ชีวิต 16 ปีเอาไว้แน่น โดยมีลูกกสาวอย่าง น้องลียา เป็นโซ่ทองคล้องใจอีกชั้นหนึ่ง จนหลายคนต่างยกให้เป็นเมียหลวงไอดอล พร้อมทั้งยังประกาศมอบตำแหน่งประธานสมาคมเมียยืนหนึ่งแห่งประเทศไทยให้ไปครองเลยทีเดียว

20 เป๊ก ธัญญ่า5

เป๊ก สัณณ์ชัย ท้าทายอำนาจมืด โพสต์รูปนี้ถาม ธัญญ่า ธัญญาเรศ ไหนว่าเป็นเมียยืนหนึ่ง ?

แต่ล่าสุด ไอดอลเมียยืนหนึ่งอย่าง ธัญญ่า กลับถูกคุณสามีแกงหม้อใหญ่ เรียกว่าท้าทายอำนาจเมียแบบสุด ๆ โดย เป๊ก สัณณ์ชัย ได้โพสต์อินสตาแกรม @pegliyah เผยภาพในระหว่างทำการกรวดน้ำ ซึ่ง เป๊ก นั่งเก้าอี้ ธัญญ่า นั่งพับเพียบอยู่บนพื้น พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไหนว่าเป็นเมียยืนหนึ่ง @tanya_liyah #เมียยืนหนึ่ง”

งานนี้ ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ ควรขยายใหญ่ ติดผนังบ้านค่ะ , ถ้าลุกขึ้นยืนอ่ะ ที่ 1 ตอนนี้นั่งอยู่ , ตอนนี้ขอนั่งก่อนค่ะ ยืนนานไปเมื่อย กล้าแซวนะคะ , แค่ถือถ้วย ให้เมียกรวดน้ำก็รู้แล้วค่ะคุณเป็ก ขณะที่ภรรยาสุดที่รักอย่าง ธัญญ่า ก็ขอเข้ามาส่งอิโมจิมองบนให้รัว ๆ

20 เป๊ก ธัญญ่า2
20 เป๊ก ธัญญ่า420 เป๊ก ธัญญ่า1
20 เป๊ก ธัญญ่า3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sanchai Engtrakul (@pegliyah)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo