Entertainment

นางร้ายรุ่นใหญ่ เปิดตัวลูกชายครั้งแรก โต้ปิดข่าวนาน 22 ปี เผยสาเหตุคลอดต่างประเทศ

ต้อม ณหทัย เปิดตัวลูกชาย น้องโนอาร์ ออกสื่อครั้งแรก หนุ่มหน้าหวาน หล่อละมุน งานดี โต้ปิดข่าวนาน 22 ปี เผยสาเหตุคลอดต่างประเทศ

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อล่าสุด (25 มี.ค.) นางร้ายรุ่นใหญ่ ต้อม ณหทัย ได้ควงลูกชายหน้าหวาน น้องโนอาร์ เปิดตัวครั้งแรกในวัย 22 ปี งานนี้ เจอเมาท์ว่ามีลูกแต่ปิดข่าว พร้อมเปิดใจถึงการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว และวิธีรับมือช่วงลูกวัยรุ่นที่ทะเลาะบ้านแตก จนถึงขั้นต้องสวดมนต์และพึ่งสายมู โดยมาเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีธัญญ่า ธัญญาเรศ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

17 ต้อม ณหทัย น้องโนอาร์6

ต้อม ณหทัย เปิดตัวลูกชาย น้องโนอาร์ โต้ปิดข่าวนาน 22 ปี เผยสาเหตุคลอดต่างประเทศ

ถ่ายละครกันมาหลายปีตอนนั้นมีน้องหรือยัง ?

ต้อม : น่าจะมีแล้วนะคะ ตอนนั้นยังบอกเลยว่าถ้าพี่มีลูกสาวพี่อยากได้หน้าตาแบบนี้ จำได้มั้ย พอมีลูกชายก็หน้าหวาน จริง ๆ ไม่เคยปิดข่าวเลย

แต่คนไม่ค่อยรู้เลย ?

ต้อม : กลับมาจากเมืองนอก สมัยนั้นออกหลายรายการมากเลย แต่คนคงยังไม่ได้โฟกัสพี่ในเรื่องของลูก ไปโฟกัสเรื่องงานละครกันไป คงลืมเลือนกันไป ตอนนี้โผล่มาก็คือ 22 แล้ว คนก็รู้สึกว้าวไปมีลูกตอนไหน

ไปคลอดน้องที่ไหน ?

ต้อม : ออสเตรเลีย ซิดนีย์

บางคนบอกไปคลอดที่นั่นเพราะไม่อยากให้คนรู้ว่ามีลูก ?

ต้อม : ไม่ ตอนนั้นพี่กับพ่อของน้องแยกทางกัน ไปด้วยกันไม่ได้ ตอนนั้นมีโนอาร์ในวัยที่ 30 แล้วรู้สึกว่าเราสามารถที่จะดูแลใครสักคนได้แล้วเราก็โอเคกับการที่เราจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเราก็แฮปปี้ แต่ทีนี้มีญาติอยู่ที่ต่างประเทศ มันเป็นแผนเลยละที่จะให้น้องคลอดที่นั่นเพื่อที่จะได้สัญชาติ จริง ๆ หวังอยากให้น้องได้สัญชาติเพราะเวลาเขาไปเรียนหรือไปอยู่ที่นั่นเขาจะได้เป็นพลเมือง ใจคิดอย่างนั้น

อดีตสามีเป็นคนไทย ?

ต้อม : เป็นคนไทยค่ะ ตอนท้องเราดูรูปเด็กฝรั่งทุกวัน พี่เอารูปเด็กฝรั่งมาดูเลยไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงเด็กผู้ชายเอามาอยู่หัวนอนทุกวัน เราพยายามดูแล้วพยายามคิดว่าเราอยากได้เด็กแบบหน้าลูกครึ่ง ก็มโนไป

17 ต้อม ณหทัย น้องโนอาร์1

เด็กที่พ่อแม่เลิกกันบางคนมีปัญหา น้องโนอาร์รู้สึกยังไงบ้าง ?

โนอาร์ : ในตรงนี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ถึงคุณแม่เค้าจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก็ตาม แต่แม่จัดสรรเวลาตัวเองดีมากเลย ซึ่งในปัจจุบันก็ยังงงเหมือนกัน แม่เลี้ยงเดี่ยวทำงานในวงการการแสดง จะมีตารางการทำงานที่ดึก ๆ บางทีก็ต้องกลับบ้านดึก

ต้อม : พี่เลี้ยงเขา 1-4 ขวบ ไม่รับงานเลย เป็นคุณแม่ที่เลี้ยงเขาอย่างเดียว ตั้งใจเพราะคิดว่าพื้นฐานเหมือนตึก พื้นฐานสำคัญที่สุด ถ้าเราเลี้ยงเขาแล้วเขาแน่นในตอนนั้นให้ความรักความอบอุ่นเต็มที่ ถึงเราจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวก็จริงแต่เราเป็นได้ทั้งคุณพ่อ เป็นได้ทั้งเพื่อนเขา เป็นทุกอย่างให้เขาได้ วันหยุดพี่จะอยู่ตามสวนสนุก ตามซาฟารีเวิลด์ เป็นเหมือนเพื่อนเขาเลย เขาเลยเป็นเด็กที่มันไม่ขาดอะไร ค่อนข้างจะเกินด้วยซ้ำ

มีปัญหาตอนโตเพราะว่าติดเกม ?

ต้อม : ช่วงวัยรุ่น ช่วงนั้นพี่รับงานเหมือนมีญาติเป็นมะเร็ง ดูเหมือนคนร้อนเงินมากงานประเดประดังเข้ามา พอรับบทแม่ งานมันโถมมาเยอะ เราก็ไม่อยากปฏิเสธ บางทีปฏิเสธผู้ใหญ่ไม่ได้ เราก็รับ จำได้ว่าตอนนั้นรับพร้อมกัน 5 เรื่อง ถ่ายพร้อม ๆ กัน แล้วอาจจะไม่มีเวลาให้น้องในช่วงนั้น น้องชีวิตก็ไปสิงอยู่ในคอมพิวเตอร์

17 ต้อม ณหทัย น้องโนอาร์3

เรียกร้องความสนใจจากคุณแม่ ?

โนอาร์ : แม่เรียกร้องความสนใจ

ต้อม : ใช่ เรากลับบ้านมาเราก็พยายามเดินผ่านหน้าคอม เขาเล่นหนักมาก เกมรุนแรงด้วยตอนนั้น เขาก็ไม่ค่อยกินอะไร เด็กติดเกม พี่กลับมาถึงบ้าน เดินไปเดินมา อ่อยลูกนานมากนางก็ยังไม่ทักเลย จนพี่ไม่ไหวพี่ก็หันไปเรียกเขาเสียงดัง ๆ เขาก็แบบแม่กลับมาแล้วหรอ เราก็น้อยใจทำไมรู้สึกเขาไม่สนใจเราเลย เกมทำให้แยกเรากับเขาออกห่างจากกัน

ทะเลาะกันบ้านแตกเลย ?

ต้อม : ตอนเล็ก ๆ พี่เลี้ยงเค้าชีวิตเค้าอยู่ในกองถ่ายตลอด ใกล้ชิดตลอด แต่พอช่วงนั้นเขาเป็นวัยรุ่นเราลืมเลือนหน้าที่ของแม่ไป อาจจะรับงานเยอะเกินไป แล้วก็มีช่วงรอยต่อที่ต้องไปเรียนอีกโรงเรียนเพราะการเรียนเสียเรียนต่อที่เดิมไม่ได้ เราเลยให้เขาเปลี่ยนระบบเลย ไปเรียนโรงเรียนรัฐบาล เปลี่ยนสังคมจะได้หลาย ๆ สังคม เขาจะมีปัญหาว่าไม่อยากไป แต่มันไม่ได้เพราะการเรียนตกต่ำ ทะเลาะกันหนักช่วงนั้น เป็นเพราะเกมด้วย

ถึงขั้นต้องสวดมนต์เลย ?

ต้อม : สวดมนต์ มีร้องไห้ด้วย เริ่มโทษตัวเองว่าเราเป็นแม่ที่ไม่ดี ทำไมลูกเป็นอย่างนี้ เขามีก้าวร้าวด้วยช่วงนั้น ทะเลาะหนัก เหมือนเราเห็นตัวเองในละครร้ายประมาณนั้น ปิดประตูใส่ ตาขวาง

ตอนที่เหวี่ยงใส่คุณแม่ตอนนั้นเกิดจากอะไร ?

โนอาร์ : ช่วงความเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเข้าวัยรุ่น คิดว่าแม่ไม่เข้าใจเรา ติดเกมส่วนหนึ่งด้วย

17 ต้อม ณหทัย น้องโนอาร์5

ทะเลาะกันต้องไปมูไหว้พระ สวดมนต์ ?

ต้อม : เอาน้องไปยกให้กับเจ้าแม่กวนอิม คือไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หลายคนบอกเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เราเหมือนโทษตัวเองว่าเลี้ยงลูกไม่ดีหรือเปล่า จนสุดท้ายคนบอกว่าสวดพาหุงลูกจะหายดื้อ ได้ผลนะดีขึ้นในทุก ๆ วันที่เราสวด แล้วก็ยกให้เจ้าแม่กวนอิมเลย ขอให้ดีวันดีคืน แต่มาเจออีกเรื่องอายุ 17-18 เขาจะมีแก๊งเพื่อนผู้ชายแมน ๆ ไปเจอในกระเป๋าเขาคือสูบบุหรี่ เราก็ถามตรง ๆ เขาก็บอกครับ เขาก็บอกต้องลอง เราก็บอกแล้วแต่ปอดลูกนะ อยากเลิกเมื่อไหร่ก็เลิก เขารู้ตัวเองก็เลิกไปเอง

หน้าหวานขนาดนี้มีคนเชียร์ให้ชอบเพศเดียวกันมั้ย มีผู้ชายมาจีบมั้ย ?

โนอาร์ : มีครับ แต่ผมไม่ได้ ผมชอบผู้หญิง 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าผู้ชายมาจีบก็มีบ้าง ผู้ชายมาจีบก็น่ารักในแบบของเขา เขาหวังดีเค้าชอบเรา แต่เราก็บอกเขาตรง ๆ ว่าเราไม่ได้ชอบเพศอื่น เราชอบผู้หญิง มันก็มีเข้ามา

ต้อม : พี่รับได้ พี่เป็นคนสมัยใหม่มาก คุณจะเป็อะไรก็ให้คุณเป็นคนดีพอ เป็นคนดีของเราและของสังคมไม่ทำให้ใครเดือดร้อนพี่รับได้ ตั้งแต่เด็กแล้วเราชอบตุ๊กตาแล้วเขาหน้าหวาน บางทีจับเขาแต่งก็มีตอนเล็ก ๆ ไม่ได้ส่งเสริมแต่ไม่ได้ปิดกั้น

17 ต้อม ณหทัย น้องโนอาร์2

17 ต้อม ณหทัย น้องโนอาร์4

17 ต้อม ณหทัย น้องโนอาร์7

ติดตามรับชมรายการ คุยแซ่บShow ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo