Entertainment

‘แป้ง อรจิรา’ อุ้มลูกสาวบินกลับไทย เช็คอินด้วยภาพ ‘น้องเลอา’ ที่ใครเห็นก็ตกหลุมรัก

คุณแม่ป้ายแดง แป้ง อรจิรา อุ้มลูกสาววัย 3 เดือนกลับไทยแล้ว หลังบินไปคลอดที่สิงคโปร์ บ้านเกิดสามีนักธุรกิจ พร้อมเช็คอินด้วยภาพ น้องเลอา ที่ใครเห็นก็ตกหลุมรัก

หลังจากที่ช่วงก่อนปีใหม่ดาราสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ตัดสินใจบินไปคลอดลูกสาวที่สิงคโปร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสามีนักธุรกิจ กระทั่งเบบี๋ตัวน้อย น้องเลอา ลืมตาออกมาดูโลกกว้าง เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา เติมเต็มความสุขให้กับชีวิตครอบครัว ซึ่งคุณแม่ป้ายแดงก็หมั่นอัปเดตชีวิตและความน่ารักของสาวน้อยให้แฟน ๆ ได้ชมเป็นประจำ

4 แป้ง อรจิรา6

แป้ง อรจิรา อุ้มลูกสาววัย 3 เดือนกลับไทย เช็คอินด้วยภาพ น้องเลอา ที่ใครเห็นก็ตกหลุมรัก

ต้องบอกเลยว่า น้องเลอา น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ ปากนิด จมูกหน่อย ผิวขาวสวยเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด แก้มน้อย ๆ สีแดงอมชมพู เห็นแล้วอยากฟัดมาก จนเหล่าพี่ป้าน้าอาเพื่อนแม่ที่อยู่เมืองไทยอยากเจอตัวกันใหญ่

และในที่สุด สาวแป้ง ก็ได้อุ้มลูกสาววัย 3 เดือนกว่า ๆ เดินทางกลับมาบ้านที่เมืองไทยแล้ว โดยวานนี้ (24 มี.ค.) เจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @pang_ornjira เขียนแคปชั่นว่า “Finally I’m back home @loveleia.lee” พร้อมแนบภาพของ น้องเลอา ที่เชื่อว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก สาวน้อยจ้ำม่ำนอนมองกล้องตาแป๋วเลย น่ารักน่าชังสุด ๆ ท่ามกลางคนบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับที่ต่างก็เข้ามากดไลก์ให้อย่างรัว ๆ

12 แป้ง อรจิรา1

12 แป้ง อรจิรา4

12 แป้ง อรจิรา3

12 แป้ง อรจิรา2

batch แป้ง3

batch แป้ง2

batch แป้ง1

ขอบคุณภาพจาก IG : @pang_ornjira 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo