Entertainment

ด่านยากที่สุดแล้ว! ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ โทรขออนุญาตคนนี้ ก่อนจีบ ‘ใหม่ ดาวิกา’

เอ็นดูไม่ไหว! เต๋อ ฉันทวิชช์ โทรขออนุญาตคนนี้ ก่อนจีบ ใหม่ ดาวิกา ผู้จัดการส่วนตัว พี่เกล้า น้ำพราว นั่นเอง

หนึ่งในคู่รักคนบันเทิงที่หวานหยดย้อยปาหัวใจใส่กันไปมาให้แฟน ๆ ได้ตาร้อนผ่าว ๆ อีกหนึ่งคู่ก็คงจะเป็น คู่รักของนางเอกสาวซุป’ตาร์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กับหวานใจของพระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่แม้วันเวลาจะผ่านไปนานกี่ปี แต่ดีกรีความหวานไม่เคยลดลงแม้แต่น้อย จนชาวเน็ตแซวอยู่บ่อย ๆ ว่าทั้งคู่คลั่งรักหนักมาก

ปกเต๋อ2 2

ด่านยากที่สุดแล้ว! ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ โทรขออนุญาตคนนี้ ก่อนจีบ ‘ใหม่ ดาวิกา’

ล่าสุด (24 มี.ค.) สาวใหม่ ได้มาร่วมพูดในรายการ วันกรรชัย โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการได้พูดถึงความรักครั้งนี้ด้วยว่า ใหม่ รู้จัก เต๋อ มา 4-5 ปีแล้ว เนื่องจากเต๋อ เขียนบทเรื่อง พี่มากฯ ได้เจอกันแบบเฉียด ๆ ในงานรับรางวัล นั่งหันหลังชนกัน ตอนนั้นอายุประมาณ 21 ปี เป็นการเฉียดครั้งแรก

จากนั้นก็มาเล่นละครด้วยกันเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ ตามมาด้วยเรื่อง นางสาว แต่เพิ่งมาสังเกตุคิวท้าย ๆ ใกล้ปิดกล้อง ในซีนที่พระเอกต้องจับมือแล้วเดินไปเรื่อย ๆ แต่ เต๋อ ไม่ยอมปล่อยมือ ตอนนั้นยังไม่มีใจให้เลย

สาวใหม่ เล่าต่อว่า เวลาที่อยู่กับเต๋อมีความรู้สึกว่าเขาเป็นพี่ชาย ตลก ๆ สนุก ๆ อยู่ใกล้ ๆ มาขโมยของกิน ก็เลยสบายใจ ไม่เคยมองข้ามเส้น ตอนโปรโมท ก็เหมือนถ่ายรูปกันแล้วเขาจะส่งให้ก็เลยได้ไลน์กันมา คืนนั้นเขาก็บอกว่าชอบเลย เขาบอกว่า “เหมือนเราจะไม่ได้เจอกันแล้ว พี่อยากบอกก่อนว่า พี่ชอบนะ พี่รู้สึกว่าพี่จะไม่ได้เจอน้องแล้ว” ยอมรับว่าอึ้ง กำลังจะนอนก็ตื่นทันทีเลย หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ คุยกันไป ค่อย ๆ ทำความรู้จักกันไปเรื่อย ๆ แต่ก็เปิดโอกาสให้ทำความรู้จัก ตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง

ใหม่ดาวิกา1

ช่วงนั้นก็ไม่มีใครมาจีบ เข้ามาถูกช่วง ถูกเวลามาก ๆ ไม่มีคู่แข่งเลย เขาเป็นคนให้เกียรติผู้หญิง เพราะเคยเจอแต่คนที่มาชอบแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ ทั้งนี้ ก่อนที่จะบอกว่าชอบสาวใหม่ หนุ่มเต๋อ ได้โทรมาหา พี่เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัว ว่าจะขออนุญาตจีบ “ผมจะไม่เอาน้องไปจากพี่นะ แต่ผมจะเป็นคนมาช่วยดูแลน้อง” ผู้จัดการเป็นด่านที่ยากสุด มีหลายคนพยายามมาแล้ว ในวงการบันเทิง มีแบบออกข่าวและไม่ออกข่าวว

เหตุผลที่พี่เกล้าให้โอกาสเต๋อ สาวใหม่ ตอบว่า “เป็นเพราะว่าเขาให้เกียรติคนรอบข้างใหม่ด้วย” เริ่มชอบตอนไหน? “มันค่อย ๆ มากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วหนูก็คนที่แพ้คนดี ใหม่ กล้าเรียกว่าเขาเป็นคนดีเลย มีหึงบ้าง เขาไม่ยอมรับหรอกค่ะ แต่หนูรู้ว่าเขามี ถ้าหนูพูดถึงใครที่เป็นผู้ชายมากเกินไปก็เริ่มไม่มีคอมเมนต์เมาท์ด้วยกันแล้ว”

หึงเขาไหม? “ไม่เลยค่ะ เขาไปไหนไม่ทันหรอกค่ะ เดินยังช้าเลย (หัวเราะ) พี่เต๋อ เขาเป็นลุง ลุงจริง ๆ หนูก็เรียกเขาลุง เขาน่ารักมาก ๆ ค่ะ เสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ก็เหมือนเดิม”

ทะเลาะกันบ้างไหม? “มีงอนค่ะ ความเป็นผู้ชายมั้งคะ ผู้ชายบางอย่าง ความไม่รู้ หนูว่าพี่หนุ่มเป็นแน่ ๆ เลย ไม่รู้ว่าผู้หญิงงอน ไม่ได้งี่เง่านะคะ แล้วถ้าถามผู้ชายด้วยกันก็ไม่รู้บอกมาสิ แต่หนูงอน แต่หนูก็เงียบไง แต่หลัง ๆ บอกแล้ว เมื่อก่อนไม่บอกคิดว่าเขาจะรู้ หนูก็เลยเริ่มพูด ล่าสุดหนูบอกว่า หนูงอน พี่ง้อเลยเร็ว หนูรู้ไงคะ ว่ายังไงก็ไม่เลิกกัน เราต้องรักกันไปต่อเรื่อย ๆ ดังนั้น อย่าทำให้มันนานเลย ง้อเถอะ อย่าเงียบนะ หนูไม่ชอบเงียบ แต่เขาก็เงียบอยู่ เขาบอกว่าเขากำลังหาคำพูดที่ดีที่สุด ที่จะมาพูดให้เราหายงอน เขาใช้เวลาคิดนานมาก ไม่มีคำไหนหรอกพี่ ดังนั้นพูดมาเถอะ ยังไงหนูก็จะงอนต่อ ไม่ต้องคิดเลยค่ะ แต่เขาคิดเยอะ”

งอนเรื่องอะไร? “เอาง่าย ๆ งอนกันไม่เกิน 5 ครั้ง ไม่หยุมหยิม หนักจริง ๆ ถึงจะงอนค่ะ หนูไม่อยากให้พี่ต้องมาคิดเยอะ” ต้องเจอกันทุกวันไหม? “ไม่ต้องค่ะ ชอบที่ไม่ต้องเจอกันทุกวัน จะได้คิดถึงไง”

ใหม่ดาวิกา

พี่เกล้า

เต๋อ

ใหม่เต๋อ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo